ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สวรรค์มีตาฟ้ามีใจ

สวรรค์มีตาฟ้ามีใจ

  โฆษกวัดได้รายงานกระแสข่าวว่า....... "กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) มีการสนธิกำลังกับตำรวจ ทหาร และ ฝ่ายปกครอง พร้อมด้วยเฮลิคอปเตอร์ สุนัขตำรวจ รถคลื่นเสียงแรงสูงทำลาย
แก้วหู รถฉีดน้ำความดันสูง หน่วยเก็บ กู้วัตถุระเบิด เตรียมบุกเข้าวัดพระธรรม กาย ต่อเนื่องเป็นเวลา 4 วัน"



อ่านข้อมูลแล้วทำให้เรามองเห็น พวกเขาเหล่านั้น ทั้งฝ่ายวางแผนการ และฝ่ายปฏิบัติการ มิได้มองคนที่อยู่ ในวัดเป็นมนุษย์ปกติเลย
เราไม่อยากเชื่อเลยว่านี่คือ.... แผนการที่ออกมาจาก สมองชาวพุทธ มันรุนแรง มันโหดร้ายเกินไป เหมือน เป็นสมองจำลองแบบ จากกลุ่มไอซิส แห่งอิรักและซีเรียมากกว่า
จากกระแสข่าวลือนี้ทำให้หลายคน มองว่า นี่คงมิใช่จุดหมายเพื่อต้องการ จับหลวงพ่อไปดำเนินคดี แต่จุดหมาย คือต้องการทำลายวัด ทำลายองค์กร ที่เข้มแข็ง และทำลายพุทธศาสนา คนเหล่านี้ไม่ได้ต้องการให้ เรื่องราวยุติลง แต่ต้องการทำเรื่องให้ ลุกลามบานปลาย ทำลายวัดและพระพุทธศาสนา รวมทั้งภาพลักษณ์ ของประเทศไทย เขาใช่คนไทยแน่หรือ?
 ดูเหมือนเจตนาที่แท้จริง นอกจากต้องการ ทำลายวัดพระธรรมกาย ทำลายพุทธศาสนาแล้ว ดูเหมือน ต้องการสร้างความวุ่นวาย ให้เกิดขึ้นในประเทศไทยด้วย เพื่ออะไร??
 ถ้าเป็นอย่างที่คิดตามกระแสข่าว แสดงว่า คนที่ไปวัดพระธรรมกายตอนนี้มิใช่แค่เพียง ปกป้องหลวงพ่อ , วัด หรือพุทธศาสนาเท่านั้น แต่ยังเป็นการปกป้อง ความสงบของประเทศอีกด้วย แต่เราก็ยังเชื่อมั่นว่าคงเป็นเพียงกระแสข่าวลือ สร้างความหวาดกลัวให้กับสาธุชน ที่รักพระศาสนาเท่านั้น
ยังเชื่อมั่นว่า "สวรรค์มีตาฟ้ามีใจ" อยู่แต่ถ้านี่เป็นแผนการจริงก็หมายถึง นี่เป็นโอกาสสุดท้าย ที่เราชาวพุทธจะจับมือประสานใจ ปกป้องพุทธศาสนา



ไม่มีความคิดเห็น