ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นประจำวัน จันทร์ 4 มีนาคม 2562

ที่ปรึกษาทรัมป์ยืนยัน ฮานอยซัมมิต "ไม่ล้มเหลว"
ต่างประเทศ
1.ที่ปรึกษาทรัมป์ยืนยัน ฮานอยซัมมิต "ไม่ล้มเหลว" นายจอห์น โบลตัน ที่ปรึกษาด้านความมั่นคงแห่งชาติของสหรัฐ กล่าวถึงการประชุมระหว่างประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ กับนายคิม จอง-อึน ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือ "ไม่ใช่ความล้มเหลว" แต่เป็นการสร้างโอกาสใหม่เพื่อ "ข้อตกลงที่ดีกว่า"
2. ทายาทหัวเว่ยฟ้องรัฐบาลแคนาดาอ้างละเมิดสิทธิ...ผู้บริหารระดับสูงและทายาทคนโตของผู้ก่อตั้งบริษัทหัวเว่ย ซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่ที่แคนาดาตั้งแต่เดือนธ.ค. ปีที่แล้ว ฟ้องรัฐบาลกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติและสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองของแคนาดา ว่าละเมิดสิทธิพลเมืองขั้นพื้นฐานของเธอ
3. กลุ่มที่คัดค้านและกลุ่มที่สนับสนุนนายกรัฐมนตรีเบนจามิน เนทันยาฮู ของอิสราเอล พากันออกมาชุมนุมบนท้องถนนในคืนวันเสาร์ (2 มี.ค.) หลังจากอัยการสูงสุดของประเทศแถลงว่า เขาตั้งใจที่จะยื่นฟ้องร้องเนทันยาฮูในข้อหาทุจริต
การศึกษา
1. นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น เปิดการฝึกอบรมและปฏิบัติการ สร้างสนามเด็กเล่นสร้างปัญญา รุ่นที่ 11 จ.นครศรีธรรมราช
การเมือง
1. "ธนาธร"บุกคลองเตยชูรัฐสวัสดิการ-สร้างความเท่าเทียม
"ธนาธร-อนาคตใหม่"ลุยหาเสียงคลองเตย ชูเดินหน้านโยบายรัฐสวัสดิการ-สร้างความเท่าเทียม ปลุกเลือกคนใหม่เพื่อเปลี่ยนประเทศ
2. สุเทพ"ขึ้นเวทีมั่นใจ รปช.กุมหัวใจชาวบางสะพานมั่นใจชาวบางสะพานแห่เลือก’รปช.’ ‘สุเทพ’โวนโยบายของพรรคแก้ปัญหาปากท้องได้แน่นอน..
3.'จตุพร'ปราศรัยปลุกมวลชนเอา'ประยุทธ์'กลับบ้าน
“เพื่อชาติ”ปราศรัยใหญ่ลานคนเมือง กทม. “จตุพร”ลั่นเลือกตั้ง โมฆะ- กกต. ติดคุก ปลุกมวลชนเอา“ทักษิณ”กลับบ้านไม่ได้ก็เอา”ประยุทธ์”กลับบ้าน
4. "มาร์ค"นำทีมหาเสียงล่องใต้"สงขลา-ปัตตานี"คึกคัก"
มาร์ค"นำทีมปชป.ลุยหาเสียง"สงขลา-ปัตตานี" เจอแม่ค้าโอดปลาราคาแพงหลังรัฐใช้ก.ม.ประมงใหม่ เตรียมปราศรัยใหญ่ที่สงขลา
กีฬา
1. ผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิส แบดมินตัน เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 รายการ โยเน็กซ์ เยอรมัน โอเพ่น 2019 ที่เมืองมูลไฮม์ อัน แดร์ รูร์ ประเทศเยอรมนี เมื่อคืนวันที่ 3 มี.ค.2562 ประเภทหญิงเดี่ยว เมย์-รัชนก อินทนนท์ มืออันดับ 8 ของโลก มือ 3 ของรายการ พบกับ อากาเนะ ยามากูชิ มืออันดับ 5 ของโลก มือวาง 2 ของรายการจากญี่ปุ่น
'เมย์ รัชนก'พ่าย'อากาเนะ'1-2 เซต คว้ารองแชมป์แบดเยอรมัน โอเพ่น
ท้่วไป
1. 'เสี่ยล้งทุเรียน'เปิดกฏเหล็ก3ข้อ ตามหาลูกเขย-ให้10ล้าน
"เสี่ยล้งทุเรียนหลังสวน" เปิดกฏเหล็ก 3 ข้อ สำหรับชายที่ต้องการจะมาสมัครเป็นลูกเขย ใครถูกสเป็กให้อยู่เฉยๆจะไปรับตัวมาเอง พร้อมให้เงิน 10 ล้าน แถมบ้านกับล้งทุเรียน...
Cr ; Admin การบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น