ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 27 ธันวาคม 2565

 เขาใหญ่จัดพิธีสวดมนต์ข้ามปีลานกางเต็นท์ลำตะคองและจุดเขาร่ม 2 จุดช่วงก้าวสู่ปีใหม่ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่จึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ นิมนต์พระสงฆ์ จำนวน 50 รูป ขึ้นมาทำพิธีนั่งสมาธิ และสวดมนต์ข้ามปี ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 65 วันที่ 1 มกราคม 66 จำนวน 2 สถานที่ คือ บริเวณจุดลานกางเต็นท์ลำตะคอง และจุดบริเวณลานกางเต็นท์สำรอง ลานฮอเขาร่วม ริมอ่างเก็บน้ำสายศร เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมพิธีทำบุญ ในช่วงวันขึ้นปีใหม่ร่วมกัน เพื่อให้สิ่งต่างๆ เจริญก้าวหน้าดีขึ้น ในปี 2566


"กิ๊ก มยุริญ - ธงธง มกจ๊ก" ร่วมบุญถวายอาหารแก่พระสงฆ์ 750 รูปใกล้เข้าสู่ช่วงปีใหม่ 2566 ที่กำลังจะเข้ามาถึง ช่วงนี้มักจะเห็นคนบันเทิงร่วมทำบุญอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด 2 นักแสดงสายบุญ ทั้ง "กิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์" และ "ธงธง มกจ๊ก" ได้มีโอกาสเดินทางไปที่มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อถวายกุยช่ายแด่พระสงฆ์จำนวน 750 รูป และไม่พลาดที่จะโพสต์อินสตาแกรม เพื่อให้แฟน ๆ ร่วมอนุโมทนาบุญ


‘ปลัดมท.’ ยันปีใหม่นี้ จัดรื่นเริงได้ตามปกติ สั่งผู้ว่าฯ คุมเข้ม อำนวยความปลอดภัยปลัดมท.ยันปีใหม่ จัดงานรื่นเริงได้ตามปกติ พร้อมอำนวยความสะดวก สร้างความปลอดภัยให้ประชาชนตลอดเทศกาลปีใหม่ เพื่อเป็นเทศกาลแห่งความสุขอย่างแท้จริง


ชวนคนไทยร่วมกิจกรรมสวดมนต์ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับศักราชใหม่ 2566 เสริมสิริมงคลกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปีเสริมสิริมงคลทั่วประเทศ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับศักราชใหม่ 2566 ว่า กิจกรรมนี้กระทรวงวัฒนธรรมจัดพร้อมกันทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ถึง 1 มกราคม 2566 ถวายพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ เพื่อเป็นการสืบทอดพระพุทธศาสนาและสร้างแรงจูงใจให้ประชาชนได้ลดเลิกอบายมุข เสริมสิริมงคลในการต้อนรับปีใหม่


ชื่นชม ตำรวจ! ช่วยนักศึกษา วัย 23 ปี เครียดจัดหวังคิดสั้นก่อนตำรวจเข้าเกลี้ยกล่อมแทนตัวเองว่า “พ่อ” ทำให้หนุ่มนักศึกษากลับใจโผเข้ากอดทันที


ไม่มีความคิดเห็น