ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 2 สิงหาคม 2564

'แอน ทองประสม' ทำบุญ 2 ต่อ เหมามังคุดช่วยชาวสวน แจกชาวบ้าน -โรงพยาบาล
'แอน ทองประสม' ทำบุญ 2 ต่อ เหมามังคุดช่วยชาวสวน แจกชาวบ้าน -โรงพยาบาล ร่วมแบ่งปันสู่สังคม ด้วยการยื่นมือเข้าไปช่วยชาวสวน รับซื้อมังคุดจำนวนมากจากชาวบ้าน ที่ จ.นครศรีธรรมราช เป็นจำนวนถึง 3,000 กิโลกรัม หลังจากเห็นข่าวชาวสวนเอามังคุดมาเทไว้บนถนน เพราะราคามังคุดตอนนี้ตกต่ำมาก จึงได้ประสานกับเจ้าอาวาสวัดลานสกา จ.นครศรีธรรมราช รวบรวมจัดส่งมายัง กทม. เพื่อนำมาแจกจ่ายตามโรงพยาบาล ชุมชน และมูลนิธิต่างๆ เพื่อแจกจ่ายให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ชาวบ้านในชุมชน

กรมการแพทย์ โดยโรงพยาบาลสงฆ์ ร่วมมือกับวัดสุทธิวรารามสร้างสถานแยกกักตัวที่วัด
กรมการแพทย์ โดยโรงพยาบาลสงฆ์ ร่วมมือกับวัดสุทธิวรารามสร้างสถานแยกกักตัวที่วัด วัดสุทธิวรารามสนับสนุนเป็นการสาธารณสงเคราะห์ ด้วยการเตรียมสถานที่ เตรียมเตียงและอุปกรณ์ต่างๆ สนับสนุนอาหาร น้ำดื่ม เครื่องอุปโภคบริโภค แในการดูแลผู้ป่วยติดเชื้อโควิด 19 โดยมีนโยบายปรับเปลี่ยน ตึก 4 ชั้น เป็นศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อ เขตสาทร และสถานแยกกักตัวที่วัด (Temple Isolation) ของพระสงฆ์ที่อาพาธ เพื่อรองรับพระอาพาธที่ติดเชื้อโควิด 19 จากโรงพยาบาลสงฆ์

ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง ทำรถโชว์ห่วยแจกของกินของใช้ ช่วยเหลือให้กับผู้ที่ต้องการ
ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง ทำรถโชว์ห่วยแจกของกินของใช้ ช่วยเหลือให้กับผู้ที่ต้องการ ตั๊ก บริบูรณ์ นักแสดงสายฮา คราวนี้ไม่ได้สร้างความสุขให้คนทั่วไปผ่านหน้าจอเท่านั้น แต่ยังจัดทำรถโชว์ห่วยขับตระเวนไปพื้นที่ต่างๆ แจกของกินของใช้ ช่วยเหลือผู้ที่ต้องการด้วย ภาพจาก IG : tuck_boriboon1979

ม.เกษตรฯ ปรับปรุงพื้นที่โรงพยาบาลชุมชน นำร่อง 5 แห่ง สร้างพื้นที่ปลอดภัย
ม.เกษตรฯ ปรับปรุงพื้นที่โรงพยาบาลชุมชน นำร่อง 5 แห่ง สร้างพื้นที่ปลอดภัย สสส. ร่วมกับ กลุ่มวิจัยสิ่งแวดล้อมสรรค์สร้างเพื่อสุขภาวะ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ออกแบบสิ่งแวดล้อมในโรงพยาบาล ดำเนินโครงการ “พื้นที่อยู่ดีมีสุข เพื่อสร้างพื้นที่ปลอดภัยในโรงพยาบาล รองรับสถานการณ์โควิด-19 ลดความเสี่ยงแก่บุคลากรทางการแพทย์ ประกอบด้วย หนองบัวลำภู, ศรีสะเกษ, นครราชสีมา, ชลบุรี และ ลพบุรี

สาธารณสุขปรับเกณฑ์ฉีด ไฟเซอร์ ให้บุคลากรด่านหน้า
สาธารณสุขปรับเกณฑ์ฉีด ไฟเซอร์ ให้บุคลากรด่านหน้า กลุ่มเป้าหมาย เป็นบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขด่านหน้าทุกคนที่ต้องสัมผัสผู้ป่วย #โควิด19 จากการปฏิบัติงานทั่วประเทศรวมทั้งนักศึกษาและเจ้าหน้าที่ ที่ต้องสัมผัสผู้ป่วยโควิดจากการปฏิบัติงาน

เช็กกัน อาการผู้ป่วยโควิด-19 แบ่งตามระดับสีเขียว สีเหลือง และ ผู้ป่วยสีแดง


ไม่มีความคิดเห็น