ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 6 ธันวาคม 2565

เจ้าคณะตำบลทุ่งคอก จัดปฏิบัติธรรมสร้างนักเรียนเป็นคนดีสู่สังคม

พระครูใบฎีกาสุรพล มหาปญฺโญ เจ้าอาวาส วัดหนองวัลย์เปรียง เจ้าคณะตำบลทุ่งคอก จัดบวชเนกขัมมบารมี อบรมปฏิบัติธรรม เจริญสติภาวนา เพื่อสร้างนักเรียนให้เป็นคนดีสู่สังคม


“Shopee” แจ้งหยุดชำระเงินผ่านบัญชีธนาคาร หลังผู้เสียหายถูกดูดเงิน
ด้านผู้เชี่ยวชาญความปลอดภัยไซเบอร์ ยอมรับถูกแฮกเกอร์ดูดเงิน ป้องกันยาก มีแนวโน้มเพิ่มสูงต่อเนื่อง แนะวิธีป้องกันตัว เปิดบัญชีใหม่ใช้เฉพาะทำธุรกรรมออนไลน์ เพื่อจำกัดความเสียหาย


ปภ.เตือนประชาชนป้องกันอัคคีภัยช่วงฤดูหนาว 
ปภ.เตือนประชาชนป้องกันอัคคีภัยช่วงฤดูหนาว เพิ่มความระมัดระวังการประกอบกิจกรรมเกี่ยวกับไฟ ตรวจสอบอุปกรณ์ไฟฟ้าและสายไฟให้ใช้งานได้อย่างปลอดภัย ถอดปลั๊กไฟทุกครั้งหลังใช้งาน ดับก้นบุหรี่ให้สนิทก่อนทิ้งทุกครั้ง


ศูนย์ฉีดวัคซีนกระทรวงฯ เปิด Walk in ฉีดวัคซีนโควิด 19 ทุกเข็ม ชนิดไฟเซอร์ เท่านั้น
สำหรับประชาชนอายุ 12 ปีขึ้นไป ในวันที่ 6, 13, 20, 27 ธ.ค.65 เวลา 09.00-14.00 น. ณ โถงชั้น 1 อาคาร 3 สำนักงานปลัดฯ 💉ฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น ทุก 3-4 เดือนหลังเข็มสุดท้าย ป้องกันป่วยหนักและเสียชีวิต


หมอเตือน! หากมีอาการปวดหลังเรื้อรังมานาน อาจเป็นสัญญาณเตือน "เนื้องอกไขสันหลัง"
นพ.วีรวุฒิ อิ่มสำราญ รองอธิบดีกรมการแพทย์ เปิดเผยว่า ระบบประสาทส่วนกลางของร่างกาย ประกอบไปด้วยสมองและไขสันหลังที่มีความสำคัญ แต่ขณะเดียวกันก็สามารถเกิดความผิดปกติได้ โดยเฉพาะเนื้องอกไขสันหลัง คือเนื้องอกที่อยู่ในโพรงกระดูกสันหลัง อยู่ในตำแหน่งตั้งแต่ระดับคอจากรอยต่อก้านสมอง ไปจนถึงระดับเอว หากเกิดการแบ่งตัวผิดปกติของเซลล์ประสาท จะพัฒนากลายเป็นเนื้องอก
แนะพบแพทย์เพื่อตรวจวินิจฉัย หากปล่อยไว้ไม่รักษา อาจส่งผลเป็นอัมพาตได้


ตร.ปคบ.ร่วม อย. กวาดล้าง หมอเถื่อนและคลินิกเสริมความงามที่ไม่ได้รับอนุญาต
พลตำรวจตรี อนันต์ นานาสมบัติ ผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค แถลงผลการจับกุม บุคคลที่แอบอ้างตัวเป็นแพทย์หลอกลวงเสริมความงามให้ประชาชน และคลินิกเสริมความงาม ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จังหวัดชลบุรี สมุทรสงคราม และปทุมธานี ซึ่งเป็นคลินิกที่ได้รับอนุญาตและไม่ได้รับอนุญาตประกอบกิจการเบื้องต้น จับกุมผู้ต้องหา 8 ราย และยึดของกลาง ยาและเวชภัณฑ์ รวมถึงเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ในการรักษา จำนวนกว่า 836 รายการ

1 ความคิดเห็น