ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 5 ธันวาคม 2565

เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว "หน่อง ธนา" ครอบครัว-เพื่อนสนิทร่วมอนุโมทนาบุญ

เช้าวันนี้ (4 ธ.ค. 65) นักแสดงหนุ่ม หน่อง ธนา ได้เข้าพิธีอุปสมบทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร จัดเรียบง่ายภายในครอบครัว คุณแม่งามทิพย์ และบอย ปกรณ์,ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ และเพื่อนสนิทร่วมอนุโมนาบุญ


วัดสูงเม่น จัดกิจกรรมปฏิบัติธรรมเพื่อพ่อ

วัดสูงเม่น ปฏิบัติธรรมเพื่อพ่อ 3 – 5 ธันวาคม 65 ณ วิหารพระเจ้าใจ๋ดี

เมื่อค่ำวันที่ 3 ธ.ค.65 เวลา 19.00น.ที่วัดสูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่ ร่วมกับคณะศรัทธาวัดสูงเม่น นำโดย นางจงกลณี อินทรสมใจ นายกเทศมนตรีตำบลสูงเม่น ประธานในพิธี น.ส.วันเพ็ญ แก้วกัน ประธานสภาวัฒนธรรม อ.สูงเม่น ร่วมปฏิบัติธรรมเพื่อพ่อ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 – 5 ธันวาคม 65 ณ วิหารพระเจ้าใจ๋ดี วัดสูงเม่น (วัดพระธัมม์) เพื่ออุทิศถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พ่อหลวง ร.9



โฆษกตำรวจยืนยันเป็น "ใบสั่งจริง" เริ่มใช้งานใบสั่งอิเล็กทรอนิกส์พร้อมกันทั่วประเทศ 

โฆษก ตร. ยืนยันเป็นใบสั่งจริง ตำรวจจราจรได้เริ่มใช้งานใบสั่งอิเล็กทรอนิกส์พร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่ พ.ค.65 เป็นต้นมา โดยเป็นการนำระบบเทคโนโลยีและฐานข้อมูลมาใช้ออกใบสั่งเพื่อให้การบังคับใช้กฎหมายมีประสิทธิภาพ



ผลโพล”ชัชชาติ”6 เดือน กว่า 80% พอใจผลงานผู้ว่าฯ กทม. 

ศูนย์สำรวจความคิดเห็นสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ หรือนิด้าโพล เปิดเผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง “6 เดือนผู้ว่าฯชัชชาติ” โดยสอบถามกลุ่มตัวอย่างจากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และมีสิทธิเลือกตั้งในกรุงเทพมหานคร ครอบคลุมพื้นที่ทั้ง 50 เขต กระจายทุกระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ เกี่ยวกับการทำงาน อาทิ การเพิ่มพื้นที่สีเขียว สวนสาธารณะ การส่งเสริมการท่องเที่ยวใน กทม. การสนับสนุนการกีฬา การแก้ไขปัญหาความสะอาด ขยะ ฝุ่นละออง น้ำเสีย ซึ่งในถาะรวม 81.53% ระบุค่อนข้างพอใจจนถึงพอใจมาก จำแนกเป็น 38.93% พอใจมาก เพราะผลงานชัดเจน ทุ่มเท และ 42.6% ค่อนข้างพอใจเพราะขยันทำงาน



ยูเครน ผิดหวังกำหนดเพดานราคาน้ำมันรัสเซีย

ประธานาธิบดีโวโลดิมีร์ เซเลนสกี ผู้นำยูเครน ยอมรับผิดหวังที่กลุ่ม 7 ชาติอุตสาหกรรมชั้นนำของโลก หรือจี 7 และออสเตรเลีย ที่เห็นพ้องกำหนดเพดานที่ 60 ดอลลาร์สหรัฐต่อบาร์เรล สำหรับราคาน้ำมันรัสเซียที่ขนส่งทางทะเล ชี้เป็นมาตรการที่ไม่จริงจัง และก่อผลกระทบเพียงเล็กน้อยในการป้องปรามรัสเซียจากการทำสงครามในยูเครน


ทั้งนี้ มาตรการดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้รัสเซียเช่นกัน โฆษกประธานาธิบดีรัสเซีย บอกว่าจะไม่ยอมรับการกำหนดเพดานราคาน้ำมันรัสเซีของชาติตะวันตก และกำลังพิจารณาแนวทางตอบโต้


ไม่มีความคิดเห็น