ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 16 ธันวาคม 2566

ซึ้งใจ! เด็กอนุบาลเชียงราย ออมเงินวันละ 1 บาท ซื้อผ้าห่มช่วยเด็กถิ่นทุรกันดาร

ซึ้งใจ! เด็กอนุบาลเชียงราย ออมเงินวันละ 1 บาท ซื้อผ้าห่ม 150 ผืน ช่วยเด็กถิ่นทุรกันดารต้านภัยหนาว

วันที่ 12 ธ.ค. 66 ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย นายพิษณุ คามวาสี ผู้อำนวยการ โรงเรียนอนุบาลเชียงราย พร้อมด้วยผู้บริหาร คณะครูและนักเรียนระดับชั้นปฐมวัย นำผ้าห่มกันหนาว จำนวน 150 ผืน มอบให้กับ นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย นางสุภาเพ็ญ ศิริมาตย์ นายกเหล่ากาชาดเชียงราย และประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดเชียงราย เพื่อนำผ้าห่มไปช่วยเหลือเด็กที่ขาดแคลนในถิ่นทุรกันดาร



"เต้ย พงศกร"
เดินสายขอขมาผู้ใหญ่เตรียมลาบวช

แห่สาธุอนุโมทนาบุญกันอย่างล้นหลาม เมื่อล่าสุดพระเอกดัง "เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์" ออกมาเผยภาพเดินสายขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพเพื่อเตรียมลาบวตอบแทนพระคุณพ่อแม่ ผ่านไอจีสตอรี่ส่วนตัว อาทิ "คุณดิว-ปิ่นกมล มาลีนนท์" ผู้บริหารช่อง 3, "คุณตู่-ปิยวดี มาลีนนท์", สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ อ.อุ๋ย ญาณสัมผัส


กิ๊ก มยุริญ ละทางโลก โกนหัวบวชชีที่พม่า แฟนคลับแห่อนุโมทนาบุญ
เป็นนักแสดงมากฝีมืออีกคนของวงการบันเทิง สำหรับ กิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ เจ้าของฉายา "แม่ชีประจำวงการ" ล่าสุดเธอได้โกนหัวบวชชีอีกครั้งที่ประเทศเมียนมา


Honda เปิดสายการผลิต e:N1 รถยนต์ EV ญี่ปุ่นแบรนด์แรกที่ผลิตในไทย
ตอนนี้ Honda แบรนด์รถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น เดินหน้าผลิต Honda e:N1 ยนตรกรรมเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100% ซึ่งเป็นแบรนด์รถยนต์ญี่ปุ่นแบรนด์แรกที่ผลิตรถยนต์ EV ในไทย โดยโรงงานอยู่ที่สวนอุตสาหกรรมโรจนะ จ.ปราจีนบุรี


ฮ่องกงตั้งค่าหัวนำจับ 5 นักเคลื่อนไหว ข้อหาเป็นภัยความมั่นคง

ตำรวจความมั่นคงแห่งชาติของฮ่องกง ตั้งค่าหัว 1 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง หรือราว 4.4 ล้านบาท กับนักเคลื่อนไหวทางการเมืองในต่างประเทศอีก 5 คน ที่ถูกกล่าวหาว่าละเมิดกฎหมายความมั่นคงแห่งชาติ
นักเคลื่อนไหว 5 คนที่มีชื่ออยู่ในหมายจับที่ออกเมื่อวันพฤหัสบดี (14 ธ.ค. 2566) ได้แก่ ไซมอน เจิ้ง, ฟรานเซส ฮุย, โจอี้ ซิว, จอห์นนี่ ฟก และโทนี่ ชอย การตั้งค่าหัวครั้งล่าสุด ทำให้จำนวนรางวัลนำจับทั้งหมดที่เสนอให้แก่ผู้ที่ให้ข้อมูลที่นำไปสู่การจับกุมผู้ลี้ภัยในคดีความมั่นคงของชาติเป็น 13 รางวัล


ตลาดหลักทรัพย์ มอบผ้าห่มจำนวน 2,000 ผืน เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยหนาว

หายหนาว  -  รองรักษ์ พนาปวุฒิกุล รอง ผจก.ตลาดหลักทรัพย์ มอบผ้าห่มจำนวน 2,000 ผืนให้ พล.ต.กฤษณ์ จันทรนิยม รองเจ้ากรมกิจการพลเรือนทหาร เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนได้รับผลกระทบจากภัยหนาวในเขตพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ตลาดหลักทรัพย์ วันก่อน.

1 ความคิดเห็น