ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 14 ธันวาคม 2566

"เทสลา" เรียกคืนรถ 2 ล้านคันในสหรัฐฯ พบระบบ Autopilot มีข้อบกพร่อง

บริษัท รถยนต์ไฟฟ้า ยี่ห้อดัง เทสลา สั่งเรียกคืนรถในสหรัฐ กว่า 2 ล้านคัน หลังจาก NHTSA ตรวจสอบนาน 2 ปีพบระบบ Autopilot มีข้อบกพร่อง
อ่านเพิ่มเติม www.thaipbs.or.th


วันนี้ (14 ธ.ค. 66) กรมอุตุนิยมวิทยา
กรมอุตุนิยมวิทยา เผย มวลอากาศเย็นปกคลุมไทยตอนบน ทำให้ภาคเหนืออุณหภูมิลดลง 1-2 องศาเซลเซียส ส่วนภาคตะวันออก-กลาง-กรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีแนวโน้มของการสะสมฝุ่น-หมอกควัน เพิ่มขึ้นปานกลาง-มาก


ชื่นมื่น "เอมมี่ มรกต" ฉลองวันเกิด "น้องสายน้ำ" 5 ขวบ เรียบง่ายพาเข้าวัดทำบุญ ปาร์ตี้เล็กๆ
เรียกว่าวันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว เผลอแป๊บเดียว

"น้องสายน้ำ" ลูกชายสุดที่รักของ "เอมมี่ มรกต" กับสามี "เจมส์ จิรายุทธแสงทวีป" ก็มีอายุ 5 ขวบแล้ว โดยปีนี้ทั้ง 3 คนได้ยกครอบครัวเข้าวัดทำบุญ พร้อมจัดงานปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดให้กับลูกชายแบบเรียบง่ายแต่น่ารัก อบอุ่นมากๆ

ล่าสุด "เอมมี่ มรกต" ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว เผยให้เห็นภาพบรรยากาศอันอบอุ่นของงานวันเกิด พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า "11.12.2023 Sainahm is 5!! คิดแล้วก็ใจหาย.. โตเร็วเกิ๊น ปีนี้ลูกครบห้าขวบแล้วนะครับ แม่ขอให้ลูกมีรอยยิ้มแบบนี้ในทุกๆวัน ขอให้ลูกเป็นเด็กดี มีธรรมในใจ เป็นที่รักของทุกคน แบบนี้ตลอดไปนะครับ.. แม่ขอบคุณที่สายน้ำเกิดมาเป็นลูกแม่นะครับ.. แม่รักลูกที่สุดในโลก"



ผู้ว่าฯ สุรินทร์มาแล้ว สัญจร อำเภอรัตนบุรี พร้อมร่วมตักบาตรยามเช้า และพบปะนักเรียนโรงเรียนบ้านบึง - ยางประชาสรรค์



เปิดมหกรรมพุทธธรรมนำสื่อสร้างสันติสุขปี 2 “สื่อ ธรรม ดี” ที่วัดพระเชตุพนฯ... 

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. สมเด็จพระมหาธีราจารย์ กรรมการมหาเถรสมาคม (มส.) เจ้าอาวาสวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์) เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ในพิธีเปิดงานมหกรรมพุทธธรรมนำสื่อสร้างสันติสุข ปีที่ 2 “สื่อ ธรรม ดี” โดยมีนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมว.วัฒนธรรม (วธ.) รองประธานกรรมการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เป็นประธานฝ่ายฆราวาส พร้อมด้วย นางยุพา ทวีวัฒนะกิจบวร ปลัดวธ. ดร.ธนกร ศรีสุขใส ผู้จัดการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เครือข่ายด้านพระพุทธศาสนา เข้าร่วมงานที่วัดพระเชตุพนฯ 

ไม่มีความคิดเห็น