ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 11 ธันวาคม 2565

ทำบุญเป็นล้าน!! ฉลองวันเกิด “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ครบเบญจเพส

แฟนคลับของนักแสดงหนุ่ม “ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ได้จัดงานนิทรรศการรูปถ่ายภายใต้ชื่องานว่า“Natural Bright- The exhibition of Bright” เมื่อวันที่ 3-5 ธันวาคม ที่ผ่านมา เพื่อเป็นของขวัญให้กับพระเอกหนุ่มที่จะมีอายุครบ 25 ปี ในวันที่ 27 ธันวาคม นี้ ภายในงานดังกล่าวได้จัดภาพถ่ายหลักจำนวน 27 ภาพ เป็นภาพ โฟโต้เซตใน Theme Natural Bright และยังมีภาพฟิล์มที่ถ่ายโดยไบร์ทจำนวน 16 รูป มาให้ชมภายในงานนี้เช่นกัน ซึ่งหลังจากจบงานนิทรรศการได้มีการประมูลภาพถ่ายทั้ง 27 ภาพของแฟนคลับที่จัดแสดงในงาน เพื่อสมทบร่วมทำบุญกับมูลนิธิต่างๆ โดยได้ยอดเงินประมูลจำนวนทั้งสิ้น 1,396,000 บาท ยังมีการเปิดโดเนทเพื่อสมทบทำบุญให้กับมูลนิธิต่างๆ ไปจนถึงวันที่ 27 ธันวาคม 2565


อยากเลิกบุหรี่ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี แนะนำ 5 วิธี เลิกบุหรี่
แนะนำ 5 วิธี เลิกบุหรี่ อย่างมีประสิทธิภาพ 🚭

📞 ปรึกษาการเลิกบุหรี่ โทร 1600 (โทรฟรีทุกเครือข่าย)



แบงก์ชาติ ประสานตำรวจ ปอศ. เร่งสืบสวนข้อเท็จจริง เอาผิดเพจโพสต์ขายแบงก์ปลอม

นายสมบูรณ์ จิตเป็นธม ผู้ช่วยผู้ว่าการสายออกบัตรธนาคาร ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ชี้แจงว่า ตามที่มีกระแสข่าวการโพสต์ขายธนบัตรปลอมบนสื่อออนไลน์ในวันที่ 9 ธ.ค. 65 นั้น ธปท. รับทราบและติดตามประเด็นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้ประสานกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) และเร่งสั่งการให้มีการสืบสวนข้อเท็จจริงเพื่อปราบปรามและระงับเหตุแล้ว



ผวา ‘แบงก์พันปลอม’ ระบาด แม่ค้า จ.ชัยนาท ตรวจเข้มก่อนจ่าย 

จากกระแสบนโลกออนไลน์ที่มีกลุ่มมิจฉาชีพนำภาพของธนบัตรใบละ 1,000 บาท มาประกาศขาย โดยอ้างว่าเป็นแบงก์ปลอมที่ทำขึ้นมาเหมือนแท้ที่สุด สามารถเอาไปซื้อของ หรือทำธุรกรรมได้โดยไม่สามารถจับสังเกตได้ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์และตื่นตระหนกในหมู่ของพ่อค้าแม่ค้า ที่มีโอกาสที่จะถูกลูกค้านำธนบัตรปลอมมาหลอกซื้อของ เพื่อหวังเอาเงินทอนที่เป็นของแท้ได้มาก โดยที่ตลาดภาษีซุง ในตัวเมืองชัยนาท พ่อค้าแม่ค้าต่างเพิ่มความระมัดระวัง ในการตรวจสอบแบงก์มากขึ้น โดยหากพบมีการจ่ายค่าสินค้าด้วยแบงก์พัน ก็ให้ส่องไฟเพื่อเช็กลายน้ำบนธนบัตร เป็นการตรวจสอบเบื้องต้น ซึ่งจะช่วยป้องกันความผิดพลาดได้



ลูกชายซึ้งใจ พนักงานส่งพัสดุ ช่วยพาแม่ถูกงูกัดส่งถึงมือหมอ

จากรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Yutthana Khamdee ได้โพสต์ในกลุ่ม สัตหีบ...เจ้าเอย ระบุว่า ขออนุญาตแอดมิน เจ้าของเพจ เพื่อจะขอขอบคุณ น้องชื่อ ภาณุวัฒน์ ศรีวิโรจ บริษัท ขนส่ง เจแอนด์ที เนื่องจากเมื่อช่วงเช้า แม่ ของผมได้ถูกงูกัด อยู่แถวเตาถ่าน พอดีน้องเขาไปส่งของแถวนั้นพอดี แม่ผมขอความช่วยเหลือ น้องเขาก็รีบไปส่งแม่ผม ให้ที่อนามัยเตาถ่านทันที และรอดูอาการอยู่ด้วย ต้องขอขอบคุณจากใจนะครับ ตอนนี้แม่ปลอดภัยครับ ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถาม นายภาณุวัฒน์ ศรีวิโรจ พนักงาน บริษัท ขนส่ง J&T ได้เล่าให้ฟังว่า ในช่วงที่พบป้าถูกงูกัดนั้นเป็นช่วงที่กำลังจะส่งของอยู่พอดี แต่ชีวิตคนสำคัญกว่าจึงได้รีบพาคนเจ็บไปให้ถึงมือหมอก่อน



2 ความคิดเห็น