ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 26 ธันวาคม 2565

ชาวบ้านบ้านน้ำเค็ม ร่วมกันจัดกิจกรรมรำลึกถึงผู้เสียชีวิตจากคลื่นสึนามิที่สวนอนุสรณ์สึนามิ บ้านน้ำเค็ม อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และนายเถลิงศักดิ์ นุชประหาร รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นายนายไตรทิพย์ สกุลประดิษฐ์ นายอำเภอตะกั่วป่า นายธงชัย หันช่อ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางม่วง หัวหน้าส่วนราชการ เอกชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประชาชนในพื้นที่ และญาติผู้สูญเสียจากเหตุการณ์คลื่นยักษ์สึนามิถล่ม (เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.2547 ) ร่วมรำลึกถึงผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวที่ทำให้ชาวบ้านบ้านน้ำเค็มและนักท่องเที่ยวต่างชาติเสียชีวิตจำนวนมาก 


เอลซัลวาดอร์ตรึงทหาร-ตำรวจรอบเมืองหลวง ยกระดับปราบอาชญากรรมทหารและตำรวจของเอลซัลวาดอร์มากกว่า 2,000 นาย ปิดล้อมพื้นที่ 2 เขต ในกรุงซันซัลวาดอร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสงครามปราบปรามแก๊งอาชญากรรม โดยประธานาธิบดีนายิบ บูเคเล และเป็นปฏิบัติการครั้งที่ 2 ของเอลซัลวาดอร์ ในเดือนนี้


ชาวฮ่องกงเลือกที่จะมาใช้ชีวิตแบบพระในพระพุทธศาสนา 25 ธ.ค.2565 วัดพระธรรมกายฮ่องกง ฮ่องกงเมืองแห่งสีสัน กับช่วงเวลาของการเฉลิมฉลอง แต่ยังมีชาวฮ่องกงเลือกที่จะมาใช้ชีวิตแบบพระในพระพุทธศาสนา เข้าโครงการอบรมธรรมทายาท รุ่นที่ 9 อนุโมทนากับความตั้งใจของทุกท่าน


คณะอุบาสก-อุบาสิกาวัดพระธรรมกาย ลงนามถวายพระพรสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาวันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2565 ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย คณะอุบาสก อุบาสิกา วัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรมกาย ร่วมลงนามถวายพระพร สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ขอให้ทรงหายจากพระอาการประชวรและมีพระพลานามัยแข็งแรงโดยเร็ววัน


สสส. เดินหน้าสร้างสังคมไร้ควันสสส. เดินหน้าสร้างสังคมไร้ควัน ดึงพลัง ‘เด็ก-ครอบครัว’ เป็นแรงจูงใจ หวังคนไทยเลิกบุหรี่ อ่านต่อ




1 ความคิดเห็น