ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 26 กันยายน 2566

ซึ้งในรส ‘พระทำ’เห็นยายใช้ไฟกบนำทางใส่บาตร ระดมลูกวัดช่วยซ่อม
 
ไม่ต้องรอผลบุญชาติหน้า.. ยายแก่ชราใช้ไฟกบนำทางใส่บาตรทุกวัน "พระ" สอบถามจึงรู้ไฟพัง ระดมพลเข้าช่วยซ่อมจนดีกว่าเดิม ทำชาวเน็ตซาบซึ้งความเมตตา ยกนี่แหละพระที่อยากกราบไหว้!... 


สลด กระบะประสานงากันหน้าวัด แม่อุ้มลูกน้อยวัย 10 เดือน ส่งให้พระที่เข้ามาช่วยเหลือก่อนที่แม่จะเสียชีวิต
  วานนี้ (24 กันยายน 2566) เฟซบุ๊ก วัดพระพุทธบาทน้ำทิพย์ อ.ภูพาน จ.สกลนคร โพสต์แจ้งเหตุกรณีสลด เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกันที่หน้าวัด เป็นผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นชาย 1 คนและหญิง 1 คน โดยหนึ่งในนั้นเป็นคุณแม่ที่อุ้มลูกน้อยอยู่ในมือ ซึ่งแม่ได้ส่งลูกให้แก่พระที่เข้ามาช่วยเหลือก่อนจะเสียชีวิต


สนามบินสุวรรณภูมิ เตรียมเปิดใช้อาคารเทียบเครื่องบิน SAT-1 แบบ Soft Opening
สนามบินสุวรรณภูมิ เตรียมเปิดใช้อาคารเทียบเครื่องบิน SAT-1 แบบ Soft Opening ในวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2566 โดยการเดินทางระหว่างอาคารผู้โดยสารหลัก จะใช้รถไฟฟ้าแบบ APM เชื่อมกันระหว่าง 2 อาคาร ในระยะแรกมีจำนวน 2 สายการบิน ได้แก่ สายการบินไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ และ สายการบินไทยเวียตเจ็ท


Facebook สร้างโปรไฟล์เสริมได้ 4 บัญชี โดยไม่ต้องสร้างบัญชีใหม่

Facebook ปล่อย Feature ใหม่ ให้ผู้ใช้สามารถสร้างโปรไฟล์เสริมได้ 4 บัญชี โดยไม่ต้องสร้างบัญชีใหม่ เพื่อให้ผู้แยกบัญชีส่วนตัว บัญชีงาน หรือกลุ่มเพื่อนได้

วิธีการสร้างโปรไฟล์เสริม Facebook

1. เลือกชื่อผู้ใช้และ @username สำหรับโปรไฟล์ใหม่ ๆ ที่สามารถสร้างได้สูงสุดถึง 4 โปรไฟล์

2. เชื่อมต่อกับผู้คนหรือชุมชนที่คุณเลือก เพื่อให้แต่ละโปรไฟล์มี Feed ที่แตกต่างกันด้วยเนื้อหาที่มีความเกี่ยวข้องและตรงกับความสนใจที่มีร่วมกับคนอื่น

3. สลับการใช้งานโปรไฟล์ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องล็อกอินใหม่

ทั้งนี้ Meta ย้ำว่า ทุกโปรไฟล์เสริมยังคงต้องปฏิบัติตามมาตรฐานชุมชนของ Facebook อย่างเคร่งครัด

อย่างไรก็ตาม Feature ดังกล่าว Meta จะเริ่มทยอยอัปเดตให้กับผู้ใช้งาน Facebook ทั่วโลกตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 



"เทนนิส พาณิภัค" เด็กสาวจากสุราษฎร์ธานี ดีกรีนักกีฬาเทควันโด อันดับ 1 ของโลก และกับความหวังครั้งสุดท้ายกับการคว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2024 หลังเพิ่งได้เหรียญทองเอเชียนเกมส์ 2022 มาสุดๆ ร้อนๆ


หลังจากแมตช์ดราม่าก่อนจะแซงชนะในยกสุดท้าย ชนิดที่ทำเอาแฟนกีฬาไทย ใจหายใจคว่ำ ทำให้ "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ คว้าเหรียญทองเทควันโด รุ่น 49 กก. หญิง และเป็นเหรียญทองแรกให้กับทัพนักกีฬาไทย ในเอเชียนเกมส์ 2022 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน พร้อมกับเป็นแชมป์สมัยที่ 2 ของ "เทนนิส" พร้อมกับเป็นการลงเล่นรายการนี้เป็นครั้งสุดท้ายด้วยเช่นกัน



นักเทนนิสเกาหลีใต้ พร้อมทีม เข้าขอโทษ บูม กษิดิษ นักเทนนิสไทย หลังเกมวานนี้ พ่ายแพ้ แล้วแสดงอารมณ์ฉุนเฉียวหวดแร็กเกตพัง ไม่ยอมจับมือ


1 ความคิดเห็น