ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 4 มีนาคม 2567

"อัจฉราพร" สร้างประวัติศาสตร์วอลเลย์บอลหญิงไทยคนที่ 3 คว้าแชมป์วีลีก ญี่ปุ่น
"เพียว" อัจฉราพร คงยศ สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยคนที่ 3 ที่สามารถคว้าแชมป์ลีกอาชีพสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น ต่อจาก แก้วกัลยา กมุลทะลา (เจที มาร์เวลลัส) และ ทัดดาว นึกแจ้ง (เจที มาร์เวลลัส)


โรงเรียนไต้หวันเตรียมเริ่มให้สิทธินักเรียน “ลารักษาสุขภาพจิต”
โรงเรียนหลายแห่งในไต้หวันเตรียมเริ่มให้สิทธิ “ลาเพื่อรักษาสุขภาพจิต” แก่นักเรียน หวังลดการเกิดภาวะซึมเศร้าและการจบชีวิตตัวเอง


เนื้อแน่น ! “ปลิงทะเลเกาะยาว” สินค้า GI สัตว์น้ำเศรษฐกิจพังงา
กรมทรัพย์สินฯ ขึ้นทะเบียน “ปลิงทะเลเกาะยาว” สินค้า GI จ.พังงา ตัวใหญ่ เนื้อแน่น มีประโยชน์มาก ทั้งบริโภค วัตถุดิบผลิตยา-อาหารเสริม สัตว์น้ำเศรษฐกิจที่สร้างรายได้กว่า 3.3 ล้านบาทต่อปี


วธ. แจ้งยอด กราบสักการะพระบรมสารีริกธาตุ พระสารีบุตร-พระโมคัลลานะ 9 วัน ทะลุล้าน

รมว.วธ. แจ้งยอด พุทธศาสนิกชน กราบสักการะพระบรมสารีริกธาตุ พระสารีบุตร-พระโมคคัลลานะ 9 วัน ทะลุล้าน “เสริมศักดิ์” กับชับ ผู้ว่าฯ เชียงใหม่ อุบลฯ กระบี่ อำนวยความสะดวกปชช.เต็มที่


“ว่าน ธนกฤต” บวชศึกษาพระธรรมแล้ว ได้ฉายา “เขมวิชฺโช” ด้าน “ฟาง” ร่วมอนุโมทนาบุญ

นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ เมื่อ “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” นักร้องหนุ่มเสียงดี ทึ่เดินสายขอขมาลาบวชไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดวันที่ 3 มีนาคม 2567 เจ้าตัวได้เข้าพิธีอุปสมบท เพื่อทดแทนคุณบิดา มารดา และศึกษาพระธรรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



กิจกรรมสวดมนต์ไหว้พระและนั่งสมาธิทุกจันทร์ สพป.ชัยภูมิ เขต 1 


วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 08.30 น. นายธีระศักดิ์ พลนาคู ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 1 พร้อมด้วยนายธีรพงษ์ ชัยชนะกลาง รอง ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 1 นายพงษ์ศักดิ์ บุญเกื้อ รอง ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 1 และบุคลากร สพป.ชัยภูมิ เขต 1 ร่วมกิจกรรมสวดมนต์ไหว้พระและนั่งสมาธิทุกจันทร์ เพื่อเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาล และได้น้อมนำหลักธรรมคำสอนของพระพุทธศาสนามาเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตที่จะส่งผลให้เกิดความเป็นสิริมงคลสงบสุขร่มเย็น ต่อตนเอง ครอบครัว สังคม และปลุกจิตสำนึกให้บุคลากรมีวัฒนธรรม และพฤติกรรมซื่อสัตย์สุจริต สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างเหมาะสม ณ ห้องประชุมสาคะริชานนท์


ไม่มีความคิดเห็น