ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 27 พฤษภาคม 2567

ท่านอ้น ทำบุญวันเกิด 43 ปี ที่วัดมหาวนาราม จ.อุบลฯ

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ท่านชายวัชเรศร วิวัชรวงศ์ หรือท่านอ้น โอรสในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โพสต์เฟซบุ๊ก Vacharaesorn Vivacharawongse ในโอกาสทำบุญวันคล้ายวันเกิดของท่านในวันที่ 27 พฤษภาคม ซึ่งมีอายุครบ 43 ปี... 


 คณะสงฆ์เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ จัดโครงการเยี่ยมพระภิกษุอาพาธ ทุกวันที่ 6 ของทุกเดือน

พระวชิรรัตนาภรณ์ (ชุมพร นิติสาโร) เลขานุการ และผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม...กล่าวต่อไปว่า วัดในเขตบางกอกใหญ่ มีประมาณ 13 วัด ซึ่งแต่ละวัดจะมีพระสงฆ์สูงอายุ และอาพาธ ทางคณะสงฆ์จึงจัดโครงการดังกล่าวขึ้น เพื่อเป็นการดูแล และให้ความช่วยเหลือพระสงฆ์อาพาธ ในเขตปกครองคณะสงฆ์เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ...


วัดพระธรรมกายบอสตัน ทำพิธีปิดแผ่นทองลูกนิมิต ร่วมสถาปนาอุโบสถ 80 ปี หลวงพ่อธัมมชโย


วันนี้ (27 พ.ค.67) สำนักสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย ได้ลงเผยแพร่ภาพพิธีปิดแผ่นทองลูกนิมิต มหาสมบัติ ณ วัดพระธรรมกายบอสตัน ที่ประเทศสหรัฐ โดยเป็นการประมวลภาพการจัดงาน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (25 พ.ค.) ซึ่งทางพระครูวินัยธรสิปปภาส พฺรหฺมสโร ท่านประธานสงฆ์ ได้เมตตานำคณะสงฆ์ เจริญพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล ที่มา https://thethaiger.com/th/news/1151102/


บังกลาเทศอพยพคนกว่า 8 แสน หนีภัยพายุไซโคลน

บังกลาเทศสั่งอพยพผู้คนเกือบ 800,000 คนออกจากพื้นที่เสี่ยงเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา ขณะที่บังกลาเทศและอินเดียกำลังรอรับพายุไซโคลนลูกแรกที่จะพัดขึ้นฝั่ง ซึ่งขณะนี้กำลังก่อตัวขึ้นเหนืออ่าวเบงกอล... 


ชายจีนป่วยจิตคลั่ง ใช้มีดไล่แทงเหยื่อกลางเมือง ดับ 8 ศพ

ซีซีทีวีรายงานว่า ชายผู้ก่อเหตุแซ่ลู่ อายุ 53 ปี ซึ่งมีประวัติเข้ารับการรักษาเกี่ยวกับอาการป่วยทางจิตมาก่อน ได้ถูกตำรวจเข้าควบคุมตัวไว้ได้ในภายหลัง โดยเจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนการก่อเหตุโจมตีอันน่าตกใจครั้งนี้อยู่... 


ผู้แทนคณบดี ร่วมพิธีทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี งานบูชาสรงน้ำพระครูบาเจ้าศรีวิชัย

รศ.พญ.ยุพา สุมิตสวรรค์ พร้อมด้วย อ.จารุวรรณ ปฐมธนพงษ์ ที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิคณะแพทยศาสตร์ มช., คุณพัชรา อุบลศรี ที่ปรึกษาประธานมูลนิธิโรงพยาบาลสวนดอก คณะแพทยศาสตร์ มช. และคุณอรวรรณ เร่งเร็ว หัวหน้างานบริหารทั่วไป เป็นผู้แทนคณบดี ร่วมพิธีทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี ในงานประเพณีบูชาสรงน้ำพระครูบาเจ้าศรีวิชัย และอัฐิธาตุ ตนบุญแห่งล้านนา ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ณ วัดพระธาตุดอยกู่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่


ไม่มีความคิดเห็น