ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 7 สิงหาคม 2565

 7 AUG วันคล้ายวันเกิดของ โนบิ โนบิตะ

วันที่ 7 สิงหาคม เป็นวันคล้ายวันเกิดของ โนบิ โนบิตะ ตัวละครจากการ์ตูนเรื่อง Doraemon โนบิตะมีนิสัยขี้แย สอบได้ 0 คะแนนเป็นประจำ แต่เขาก็เป็นคนจิตใจดีและมีน้ำใจกับเพื่อนฝูง หลายคนชื่นชอบโนบิตะและการ์ตูนเรื่องนี้


พยากรณ์อากาศวันนี้และ 7 วันข้างหน้า ไทยฝนตกหนักถึงหนักมาก กทม.ตก 70%

รวมพยากรณ์อากาศสำหรับ กรุงเทพวันนี้ เชียงใหม่ ชลบุรี เชียงราย ขอนแก่น พัทยา สภาพอากาศจะเป็นอย่างไร ฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่งบริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลางรวมทั้งกรุงเทพฯและปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งตะวันตก
อ่านเพิ่มเติม tnnthailand

 “บุ๋มบิ๋ม” ฮิปโปแคระ 
การท่องเที่ยวเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จ.เชียงใหม่ คึกคัก นักท่องเที่ยวแห่ชมความน่ารักของ “บุ๋มบิ๋ม” ฮิปโปแคระ ที่แกล้งตายได้ จนกลายเป็นขวัญใจนักท่องเที่ยว สัตวแพทย์ยืนยันไม่ได้เป็นพฤติกรรมที่ผิดปกติ แต่เป็นท่านอนของฮิปโป อาจจะแตกต่างจากฮิปโปตัวอื่นบ้าง

ความแตกต่างระหว่าง โรคฝีดาษลิง กับ โรคเริม

ข้อมูล : กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข


สูญเสียศิลปินแห่งชาติ 
“ครูเบ็ญจรงค์ ธนโกเศศ” บรมครูคีตศิลปินแห่งวงการดนตรีไทย ศิลปินแห่งชาติดนตรีไทย ปี 2541 ถึงแก่กรรมแล้วด้วยโรคชรา สิริอายุ 104 ปี

สูงเม่น จัดโครงการวัด ประชารัฐสร้างสุข ปลูกฝังคุณธรรมนำชีวิต 2565

อ.สูงเม่น จัดโครงการวัด ประชารัฐสร้างสุข ปลูกฝังคุณธรรมนำชีวิต ประจำปี 2565

เมื่อเช้าวันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ.​ 2565 เวลา 07.00 น. ณ วัดศรีสว่าง ตำบลสูงเม่น อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ นายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอสูงเม่น เป็นประธานตามโครงการ​วัด​ ประชา​รัฐ​สร้างสุข​ ปลูกฝังคุณธรรมนำชีวิต ประจำปี​ 2565 เพื่อส่งเสริมให้พุทธศาสนิกชน ได้เข้าวัด​ทำบุญ​ตักบาตร​ ฝึกเจริญภาวนา​ สดับรับฟังคำสอนทางพระพุทธศาสนา อันเป็นการส่งเสริมศาสนิกชนให้เป็นคนดี มีคุณธรรมจริยธรรม และนำหลักศีล 5 มาปฏิบัติในชีวิตประจำวัน โดยมี นางจงกลณี อินทรสมใจ นายกเทศมนตรีตำบลสูงเม่น,นายเพ็ญ ก่อกอง กำนันตำบลสูงเม่น พร้อมด้วย ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน และพุทธศา สนิกชนร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง​

ในโอกาสนี้ นางผุสดี ดวงเนตร พัฒนาการอำเภอสูงเม่น มอบหมายให้ น.ส.จีรนันท์ กำยาน เจ้าพนักงานพัฒนาชุมชนชำนาญงาน ร่วมกิจกรรมดังกล่าว โดยในการทำกิจกรรม เน้นมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และมาตรการสาธารณสุข







ไม่มีความคิดเห็น