ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 31 สิงหาคม 2565

 "โจเซฟ สคูลลิง" นักว่ายน้ำชื่อดัง รับเสพกัญชาระหว่างแข่งซีเกมส์

โจโจเซฟ สคูลลิง ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกชาวสิงคโปร์ ตกเป็นข่าวอื้อฉาว หลังรับสารภาพเสพกัญชา ระหว่างแข่งขันซีเกมส์ที่เวียดนาม สคูลลิงแถลงการณ์ขอโทษ การกระทำของเขาทำร้ายคนรอบตัว ครอบครัว และเยาวชนที่มองเขาเป็นแบบอย่าง ขอรับผิดชอบกับสิ่งที่จะตามมา ให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังซ้ำสอง


กทม. ปรับจริง ขับขี่หรือจอดรถบนทางเท้า

กรุงเทพมหานคร ประกาศยังจับจริง ปรับจริง สำหรับผู้ฝ่าฝืนขับขี่หรือจอดรถบนทางเท้า หากไม่ยินยอมเปรียบเทียบปรับ หรือออกหนังสือเชิญพบ 2 ครั้งแล้วไม่มาภายในเวลาที่กำหนด ทาง กทม.จะรวบรวมพยานหลักฐานส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยประชาชนยังสามารถร่วมกันแจ้งเบาะแสได้

'มิคาอิล กอร์บาชอฟ' ผู้นำสหภาพโซเวียตคนสุดท้าย ถึงแก่อสัญกรรมในวัย 91 ปี
มิคาอิล กอร์บาชอฟ ผู้นำสหภาพโซเวียตคนสุดท้าย ผู้มีบทบาทสำคัญในการยุติสงครามเย็น ถึงแก่อสัญกรรมแล้วเมื่อวานนี้ (30 ส.ค.65) ด้วยวัย 91 ปี โดยยังไม่มีการแจ้งถึงสาเหตุของการเสียชีวิต 

ย้ำอีกรอบ! “คนละครึ่ง เฟส 5” เริ่มใช้พรุ่งนี้วันแรก
ผู้ที่รับสิทธิ์ต้องใช้ครั้งแรก ภายในวันที่ 14 ก.ย. 2565 เวลา 22.59 น. หากพ้นกำหนดจะถูกตัดสิทธิ์

ทบ. เปิดรับสมัคร ทหารออนไลน์ เพื่อมุ่งสู่ระบบทหารอาสาทดแทนการเรียกเกณฑ์ ตั้งแต่บัดนี้ - ม.ค. 66

พระช่วยด้วย! ผู้ช่วยเจ้าอาวาส ไถ่ชีวิตโค หลังหนีตายจากโรงฆ่าสัตว์ ยืนร้องอยู่ที่ศาลากลางวัด
เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2565 พระสมุนิพนธ์ ปสันนจิตโต ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดแม่ขรีประชาราม ท้องที่หมู่ที่ 1 ตำบลแม่ขรี อำเภอตะโหมด จังหวัดพัทลุง ใช้เงินส่วนตัวไถ่ถอนชีวิตโค หลังวิ่งหนีตายออกจากโรงฆ่าสัตว์ เข้ามายืนร้องอยู่ที่ศาลากลางวัด
พระสมุนิพนธ์ ปสันนจิตโต กล่าวว่า โคเพศเมีย อายุประมาณ 2 ปีกว่าๆ ได้วิ่งเข้ามาภายในวัด และส่งเสียงร้องอยู่บริเวณหน้าศาลา ตนได้ยินเสียงจึงออกมาดู ก่อนจะสืบทราบว่า โคตัวดังกล่าวได้วิ่งหนีตายออกมาจากโรงฆ่าสัตว์ ซึ่งอยู่ห่างจากวัดประมาณ 1 กิโลเมตร จึงได้ติดต่อไปยังโรงฆ่าสัตว์ของชาวบ้านและขอบิณฑบาตไม่ให้ฆ่าโคตัวดังกล่าว ก่อนจะใช้เงินสดส่วนตัว จำนวน 11,000 บาท ซื้อโคและรับเลี้ยงโคเอาไว้เอง โดยได้ตั้งชื่อโคตัวนี้ว่า น้องวาสนา และจะดูแลเลี้ยงดูไปตลอด


1 ความคิดเห็น