ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

หลวงพ่อสอิ้ง จ.สุพรรณบุรี พลิกพื้นที่รกร้าง เปลี่ยนจากภูเขาปูนให้เป็นภูเขาทองคำ

 หลวงพ่อสะอิ้ง จ.สุพรรณบุรี พลิกพื้นที่รกร้าง เปลี่ยนจากภูเขาปูนให้เป็นภูเขาทองคำ



เหมืองทุกเหมืองในประเทศนี้  นายทุนจะทำเหมืองได้ราบรื่น ก็ต้องอิงอำนาจมาเฟียนอกระบบทั้งนั้น มันไม่ใช่แค่มีเอกสารราชการแล้วจะทำได้ นี่คือความจริงที่คนเมืองกรุงอาจไม่เคยรู้ สิ่งที่สงสัยก็คือ เมื่อตอนที่เหมืองยังเปิดอยู่ ไม่รู้ว่าตอนนั้น นักวิจารณ์หายไปไหนหมด ถ้าเป็นภาษาเมืองกาญจน์บ้านเรา ก็ต้องบอกว่า 
"สงสัยจะกลัวลูกปืนจนหัวหด คงจะรักชีวิตมากกว่าการอนุรักษ์ผืนป่า เพราะลูกตะกั่ว มันราคาไม่กี่บาท ยังไงชีวิตก็ยังมีค่ามากกว่าลูกตะกั่ว"
แต่พอหลวงพ่อสอิ้งท่านเข้าไปพลิกพื้นที่รกร้าง เปลี่ยนจากภูเขาปูนให้เป็นภูเขาทองคำ เปลี่ยนจากเหมืองร้างให้เป็นเหมืองบุญ ระดมศรัทธาแกะสลักหน้าผาเป็นพระพุทธรูป ถวายเป็นพุทธบูชา ยกย่องจรรโลงพระพุทธศาสนา บูชาในพระปัญญาธุคุณ พระบริสุทธิคุณ พระมหากรุณาธิคุณ ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า





 นักวิจารณ์ไม่รู้โผล่ออกมาจากไหนมากมาย คล้ายๆ กับดำผุดดำว่ายขึ้นมาจากพื้นดิน อ้างกฎหมาย อ้างสิ่งแวดล้อม อ้างสารพัด ราวกับการสร้างพระพุทธรูปกลางเหมืองร้าง มีโทษฐานร้ายแรงเท่ากับความผิดฆ่าคนตาย ทำลายสมบัติชาติจนแผ่นดินล่มสลาย พวกที่ผสมโรงก็ผสมกันไปทั้งน้ำเปล่าโซดา กินเหล้าเมายา ด่าพระเป็นกับแกล้ม โฆษณาชวนเชื่อจนคนทำบาปกันทั้งบ้านทั้งเมือง
 สังคมที่ด่าทอกันไร้สติแบบนี้ เมื่อความจริงมาปรากฏตรงหน้าแบบนี้ เอกสารที่ถูกต้องมายืนยันแบบนี้ จะมีความองอาจพอจะออกมาขอโทษหรือไม่ จะกล้าหาญพอออกมารับผิดเหมือนตอนที่ กล้าด่าหลวงพ่อท่านให้เสื่อมเสียหรือไม่ หลวงพ่อท่านเป็นพระคงไม่ถือโทษโกรธใคร แต่สังคมหลงเชื่อจนชื่อเสียงเสียหาย ผู้ที่ว่าร้ายท่านแบบผิดๆ จะไม่แสดงความรับผิดชอบอะไรบ้างหรือ


Cr :  Ptt Cnkr

ไม่มีความคิดเห็น