ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 20 กรกฎาคม 2565

กรมอุตุฯ ประกาศฉบับที่ 3 เตือนระวังฝนตกหนักถึงหนักมาก มีผลกระทบตั้งแต่วันที่ 20-24 ก.ค.นี้
วันนี้ (20 ก.ค.65) กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศฉบับที่ 3 "ฝนตกหนักถึงหนักมากบริเวณประเทศไทย” (มีผลกระทบตั้งแต่วันที่ 20 - 24 ก.ค.65)" โดยระบุว่า ร่องมรสุมพาดผ่านภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลางตอนบน เข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำที่ปกคลุมบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนกลาง ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทยจะมีกำลังแรงขึ้น ทำให้ประเทศไทยจะมีฝนเพิ่มขึ้น และมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางพื้นที่บริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยระวังอันตรายจากฝนตกหนักถึงหนักมากและฝนที่ตกสะสมซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลากในระยะนี้ไว้ด้วย
อ่านเพิ่มเติม news.ch7

การอ่านและแปลผล ชุดตรวจ ATK ถ้าติดโควิดจะขึ้นกี่ขีด❓เช็กเลย

ที่มา : กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์


ประเทศศรีลังกา
วัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรมกาย และ คณะกรรมการพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ประเทศศรีลังกา ส่งความช่วยเหลือพระภิกษุสามเณรศรีลังกา จากผลกระทบจากวิกฤติเศรษฐกิจ
อ่านเพิ่มเติม thesender

เจ้าอาวาสวัดไอเดียเก๋จัดร้านโชห่วยย้อนวันวาน ให้ญาติโยมได้ระลึกถึงสมัยอดีต และหากใครจะซื้ออะไรก็ให้หยิบและหยอดเงินเอง

สหรัฐฯ ยกระดับประเทศไทยเป็น Tier 2 จากเดิม Tier 2 Watch List ในรายงานสถานการณ์ค้ามนุษย์ปี 65 ระบุมีความพยายามแก้ไขปัญหา

เมื่อวันที่ 19 ก.ค.2565 กระทรวงการต่างประเทศสหรัฐอเมริกา เผยแพร่รายงานสถานการณ์การค้ามนุษย์ หรือ TIP Report ประจำปี 2565 โดยยกระดับประเทศไทยเป็น Tier 2 จากระดับ Tier 2 Watch List หรือที่ต้องจับตามอง

กระทรวงการต่างประเทศสหรัฐฯ ระบุว่า สหรัฐฯ พิจารณาเห็นว่า ประเทศไทยไม่ได้ปฏิบัติตามมาตรฐานขั้นต่ำในการขจัดปัญหาการค้ามนุษย์ แต่ยังมีความพยายามอย่างมีนัยสำคัญในการดำเนินการ และมีความพยายามเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับระยะเวลาการรายงานปี 2564


2 ความคิดเห็น