ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 6 กรกฎาคม 2565

ชวน เวียนเทียนออนไลน์-กิจกรรมวันเข้าพรรษา ตั้งแต่วันที่ 11 – 16 กรกฎาคม 2565

เพจเฟซบุ๊กของ เวียนเทียนออนไลน์ - Wiantianonline ระบุว่า อีกครั้งกับกิจกรรม “เวียนเทียนออนไลน์” ในวันอาสาฬหบูชา พร้อมเชิญชวนร่วมกิจกรรมวันเข้าพรรษา ด้วยการ หล่อเทียนคุณธรรม ร่วมตักบาตรดอกไม้ และปฏิบัติธรรมออนไลน์

เนื่องในสัปดาห์พุทธศาสนา วันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา NextGen Solution, KAAB House (ค๊าปเฮาท์) และกลุ่มบริษัทเซิร์ชฯ โดยมีพระมหา ดร.ณัฐพงษ์ นาคถ้ำ เป็นที่ปรึกษาฝ่ายสงฆ์ ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมกิจกรรม ในโครงการสัปดาห์พุทธศาสนาเนื่องในวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา ระหว่างวันที่ 11 – 16 กรกฎาคม 2565

ได้ทาง www.เวียนเทียนออนไลน์.com , www.เข้าพรรษาออนไลน์.com และ www.ปฏิบัติธรรมออนไลน์.com


วัดพระธรรมกายคอร์ซัวร์ ลุสท์สโกว ประเทศเดนมาร์ก



พระอาจารย์จากวัดพระธรรมกายคอร์ซัวร์ ลุสท์สโกว ประเทศเดนมาร์ก ได้นำครูผู้นำทางการศึกษาและคณะครูผู้สอนเด็กเล็ก จากเนอสเซอรี่ เมนส์เกอร์บึด และโรงเรียนอนุบาล สกราบส์เบิ้น ฝึกนั่งสมาธิ

#กัญชา กัญชง ตำรวจ

ผบ.ตร. มีคำสั่ง กำหนดให้สถานีตำรวจ และสถานที่ทำการของหน่วยงานในสังกัด เป็นพื้นที่ "ห้ามสูบกัญชาหรือกัญชง” หากฝ่าฝืน ให้ดำเนินการตามกฎหมาย


ชายชาวบราซิลถูกรวบที่สนามบินบาหลี หลังพกกัญชา

ชายชาวบราซิลถูกรวบที่สนามบินบาหลี หลังพกกัญชาซุปเปอร์เมา "SUPERMAO" จำนวน 4 หีบห่อ โดยเจ้าตัวอ้างซื้อมาจากในประเทศไทย และไม่รู้ว่าที่อินโดนีเซียเป็นเรื่องผิดกฎหมายร้ายแรง ซึ่งการจับกุมครั้ง เจ้าตัวอาจมีโทษจำคุกสูงสุด 15 ปี และค่าปรับราว 24 ล้านบาทไทย

แนวปฏิบัติผู้ติดเชื้อ โควิด19 สิทธิบัตรทองตั้งแต่ 4 ก.ค. เป็นต้นไป รองรับการเข้าสู่โรคประจำถิ่น

ที่มา : สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ


คลื่นความร้อน ญี่ปุ่น
ภาพ AFP 

รัฐบาลญี่ปุ่นพบเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมามีปชช.กว่า 15,000 คนถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการลมแดดหรืออาการอ่อนเพลียจากคลื่นความร้อน ถือเป็นตัวเลขสูงสุดเป็นประวัติการณ์ เมื่อเทียบกับปี 2011 ซึ่งเวลานั้นมีเพียงแค่ 6,980 คนเท่านั้น


1 ความคิดเห็น