ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 19 กันยายน 2565

กรมควบคุมโรค พัฒนาแอป “รู้ทัน” เตือนภัยสุขภาพในช่วงหน้าฝน

กรมควบคุมโรค พัฒนาแอป “รู้ทัน” เตือนภัยสุขภาพประชาชนในช่วงหน้าฝน สามารถใช้บริการได้ทั้ง IOS และ Android ช่วยให้ทราบว่าในบริเวณที่อยู่รอบตัวมีผู้ป่วยไข้เลือดออกกี่คน เพื่อจะได้ช่วยกันเร่งกำจัดลูกน้ำยุงลาย


น้องเอ็นโซ่ คว้าแชมป์โลกการแข่งขันโกคาร์ท

น้องเอ็นโซ่ ธารวณิชกุล เยาวชนไทยวัย 13 ปี คว้าแชมป์โลกการแข่งขันโกคาร์ท รุ่น OK-Junior จากรายการ FIA Karting World Championship 2022 รายการแข่งขันรถคาร์ทระดับโลกจัดโดยสมาพันธ์รถยนต์นานาชาติ (FIA) ที่สนามซาโน่ นาโปลี ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 15-18 ก.ย.65 


พระบรมฉายาลักษณ์ใหม่ของ “สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2” 

สำนักพระราชวังบักกิงแฮม เผยแพร่ พระบรมฉายาลักษณ์ใหม่ของ “สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2” ก่อนที่จะมีพระราชพิธีพระบรมศพ โดยเป็นภาพในขณะที่พระองค์ทรงแย้มพระโอษฐ์ และมีพระพักตร์สดใส


รับชมถ่ายทอดสดงานพระราชพิธีพระบรมศพควีนเอลิซาเบธ คืนนี้

คาดว่าจะมีประชาชนทั่วโลกกว่า 4,100 ล้านคน รับชมถ่ายทอดสดงานพระราชพิธีพระบรมศพควีนเอลิซาเบธ คืนนี้ตามเวลาในไทย นับเป็นตัวเลขสูงสุดตลอดกาล แซงจำนวนผู้ชมถ่ายทอดงานศพไดอานา 25 ปีก่อน


แผ่นดินไหว ขนาด 6.8 ที่ไต้หวัน 

แผ่นดินไหว ขนาด 6.8 ที่ไต้หวัน มีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 1 คน บาดเจ็บอีก 146 คน อาคารหลายแห่งพังถล่มลงมา รถไฟ 6 ตู้ตกราง และประชาชนราว 600 คน ติดอยู่บนถนนหลายสายบนภูเขา เนื่องจากเส้นทางสัญจรถูกตัดขาด


2 ความคิดเห็น