ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 10 กันยายน 2565

วัดพระธรรมกายมอบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 2,000 ถ้วย ให้ทน.รังสิตช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม
ผู้แทนวัดพระธรรมกาย มูลนิธิรรมกาย และคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย ได้นำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เพื่อมอบให้กับร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต พร้อมด้วยทีมงานคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ ณ ศูนย์บัญชาการสถานการณ์น้ำท่วม เทศบาลนครรังสิต บริเวณริมคลองรังสิตประยูรศักดิ์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ทั้งนี้ เพื่อร่วมดูแลส่งแรงใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานทุกภาคส่วน และด้วยห่วงใยช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วมในเขตเทศบาลนครรังสิต เป็นสาธารณสงเคราะห์

GoogleDoodle ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ 2565 ซึ่งปีนี้ ตรงกับวันที่ 10 กันยายน 2565 หรือวันขึ้น 15 ค่ำเดือน 8

เทศกาลไหว้พระจันทร์ จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองหลังจากการเก็บเกี่ยวพืชผลทางการเกษตร เป็นการขอบคุณธรรมชาติ 


มุ่งสานต่อควีน ทรงงานตลอดชีวิต
พระราชด​ำรัสแรก​ของพระเจ้าชาร์ลส์ ที่ 3 ในฐานะกษัตริย์แห่งสหราชอาณาจักร พระองค์สัญญา​จะทรงงานไปตลอดชีวิต​ สานต่องานที่สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธ ที่ 2 พระราชมารดาทรงทำไว้
อ่านต่อ tv5.co.th/tv5hd1

ฝนกระหน่ำ เทศบาลเมืองเลย ถนนแทบกลายสภาพเป็นคลอง

วันนี้ (10 ก.ย.65) ฝนที่ตกลงมาอย่างหนักในจังหวัดเลย ทำให้หลายพื้นที่ โดยเฉพาะในเทศบาลเมืองเลย ฝนที่ตกกระหน่ำติดต่อยาวกันหลายชั่วโมง ส่งผลให้น้ำรอการระบาย ถนนรอบศาลากลางจังหวัดเลย น้ำท่วมสูง รถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน ถูกน้ำท่วมระดับน้ำสูงเกือบถึงฝากระโปรงรถ

7 จังหวัดน้ำยังท่วม !! 

ปภ.รายงานน้ำท่วมจากฝนตกหนักช่วง 4-10 ก.ย.ที่ผ่านมาและผลกระทบจากพายุหมาอ๊อน ที่ ขอนแก่น ปทุมธานี ระยอง จันทบุรี อุบลราชธานี พระนครศรีอยุธยา อ่างทอง และปทุมธานี ภาพรวมระดับน้ำลดลงแล้ว ประสานจังหวัดระบายน้ำและดูแลผู้ประสบภัยแล้ว


QueenElizabethII ควีนอลิซาเบธที่2

วัดพระธรรมกายประเทศไทย และ 15 ศูนย์สาขาทั้งในสหราชอาณาจักรและประเทศเครือจักรภพ ขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยต่อการเสด็จสวรรคตของ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ประมุขแห่งสหราชอาณาจักรและเครือจักรภพ


ไม่มีความคิดเห็น