ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 13 พฤศจิกายน 2565

แสดงความยินดี 'ปุ๋ย-วิจิตรา ใจอ่อน' นักปิงปองคนพิการ ทีมชาติไทย คว้าเหรียญทอง

แสดงความยินดี 'ปุ๋ย-วิจิตรา ใจอ่อน' นักปิงปองคนพิการ ทีมชาติไทย คว้าเหรียญทอง ในการแข่งขันปิงปองคนพิการชิงแชมป์โลก รายการ Andalucia 2022 World Para Table Tennis Championships ที่สเปน


รัฐบาลเวลส์ประกาศให้โรงเรียนทั่วประเทศ หยุดการเรียนช่วงทีมชาติเวลส์ลงเตะฟุตบอลโลก

รัฐบาลเวลส์ประกาศให้โรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศ กว่า 10,000 แห่ง หยุดการเรียนการสอนในช่วงที่ทีมชาติเวลส์ลงเตะฟุตบอลโลก 2022 เพื่อให้นักเรียนและครู รวมทั้งเจ้าหน้าที่ได้ร่วมชมการแข่งขัน หลังจากผ่านเข้ารอบสุดท้ายได้เป็นครั้งแรกในรอบ 64 ปี


วิทยาลัยพุทธศาสตร์นานาชาติ มจร จับมือสมาคมมหาโพธิอินเดีย ฟื้นฟูลมหายใจแดนพุทธภูมิ
วิทยาลัยพุทธศาสตร์นานาชาติ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (มจร) ระครูปลัดปัญญาวรวัฒน์ ศ.ดร. ผู้อำนวยการหลักสูตรสันติศึกษา และวิทยาลัยพุทธศาสตร์นานาชาติ มจร ให้การต้อยรับพระมหากัสสปะ ประธานสมาคมมหาโพธิ (Maha Bodhi Society) และพระอานันทะ เลขาธิการสมาคมฯ พร้อมด้วยคณะสงฆ์จากสาขาต่างๆ ในประเทศอินเดีย เพื่อปรึกษาหารือกรอบในการจัดทำข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MoU) ระหว่าง IBSC และ MBS เป้าหมายในการแลกเปลี่ยนนักวิขาการ การพัฒนาอาจารย์และนิสิต งานวิจัย และจัดหลักสูตรระสั้น และระยะยาว ทั้งนี้ วิทยาลัยจะขอรับการสนับสนุนจากสาขาต่างๆ ของ MBS ในโอกาสที่จะนิสิต และคณาจารย์เดินทางไปแสวงบุญ ศึกษาวิจัย และจัดสัมมนาร่วมกันในพื้นที่สังเวชนียสถานแดนพุทธภูมิอินเดีย


เผย ผลวิจัย ชี้ เด็กเล่นกับพ่อส่งเสริมพัฒนาการด้านสติปัญญา ชวนใช้เวลาเล่นกันมากขึ้น
กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข หนุนพ่อกับลูกเล่นกันให้มากขึ้น หลังผลวิจัยพบลูกเล่นกับพ่อน้อยที่สุด พร้อมแนะนำ 3 F ‘Family-Free- Fun’ สร้างเด็กไทย เติบโตสมวัย พัฒนาการดี ครอบครัวแข็งแรง


จีนเริ่มผ่อนคลายมาตรการคุมเข้มป้องกันโควิด-19
จีนเริ่มผ่อนคลายมาตรการคุมเข้มป้องกันโควิด-19 รวมถึงการลดระยะเวลาการกักตัวเพื่อดูอาการเหลือ 5 วัน จากเดิม 7 วัน สำหรับผู้สัมผัสใกล้ชิดผู้ติดเชื้อและนักเดินทางจากต่างประเทศ และยกเลิกบทลงโทษสายการบินที่นำผู้ติดเชื้อโควิดเดินทางเข้าประเทศมากเกินไป


ยกย่องความเมตตา พระที่ อ.เขาค้อ ทอดปาท่องโก๋ แจกกาแฟ ให้นักท่องเที่ยวกินฟรีมากว่า 10 ปี
ยกย่องความเมตตา พระที่ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ทอดปาท่องโก๋ พร้อมแจกกาแฟ ให้นักท่องเที่ยวกินฟรีมากว่า 10 ปี จนได้ฉายาว่า “ปาท่องโก๋พระทำ” เจ้าอาวาสเผย อยากสอนให้คนรู้จักการให้ โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน

ไม่มีความคิดเห็น