ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565

คุณยายใจบุญ ฉลองวันเกิด 92 ปี ซื้อรถกู้ชีพกว่า 1.3 ล้านบาท พร้อมจัดทอดผ้าป่าให้หน่วยกู้ภัยที่วัดปัจจันตคาม ต.ทุ่งคาโงก อ.เมืองพังงา คุณแม่ภักดี สฤษดิสุข หรือคุณยายเสฮ่าน พร้อมด้วยครอบครัว ได้จัดพิธีมอบรถยนต์กู้ชีพ-กู้ภัย พร้อมอุปกรณ์ มูลค่ากว่า1.3 ล้านบาท และได้จัดงานทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อจัดหารายได้(โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด)มอบหน่วยกู้ภัยร่วมใจพังงา โดยมีพุทธศาสนิกชนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก มีขบวนแห่ผ้าป่าที่ประกอบด้วยนางรำชุดสวยงามกว่า 100 คน และคณะกลอองยาวจากเด็กนักเรียนและชาวบ้าน เข้าร่วมแห่กันอย่างสนุกสนาน หลังจากเสร็จพิธีทอดผ้าป่าซึ่งมียอดเงินทำบุญกว่า 378,552 บาท ได้มีพิธีเจิมรถกู้ชีพ-กู้ภัย ป้ายแดงหมายเลข น-2606 กทม. เพื่อความเป็นสิริมงคล และส่งมอบให้กับนายนิคม สฤษดิสุข นายก อบต.ทุ่งคาโงก นายวิชัย ชูจิตร สาธารณสุขอำเภอเมืองพังงา เพื่อนำไปใช้ในกิจการกู้ชีพ-กู้ภัย ช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่และใกล้เคียงต่อไป


คณะสงฆ์ภาค 12 ดำเนินการตรวจข้อสอบธรรมสนามหลวง นักธรรมชั้นตรี ธรรมศึกษาชั้นตรี ที่วัดประสิทธิเวช ตำบลบางปลากด อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก จัดพิธีเปิดการตรวจข้อสอบธรรมสนามหลวง นักธรรมชั้นตรี ธรรมศึกษาชั้นตรี ประจำปีการศึกษา 2565 ของคณะสงฆ์ภาค 12 (นครนายก ปราจีนบุรี ฉะเชิงเทรา สระแก้ว) 4 จังหวัด โดยมี พระราชเวที เจ้าคณะภาค 12 เป็นประธานเปิดฯ พร้อมด้วย พระศรีศาสนวงศ์ รองเจ้าคณะภาค 12 พระศรีรัตนากร รองเจ้าคณะภาค 12 เจ้าคณะจังหวัดทั้ง 4 จังหวัด พระเถรานุเถระ และคณะกรรมการกองตรวจ ภาค 12 ทั้ง 4 จังหวัด นางสาวบุบผา หิมพานต์ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดนครนายก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดนครนายก เข้าร่วมพิธี ซึ่งได้รับความเมตตาจาก พระราชสิทธิวราจารย์ เจ้าอาวาสวัดประสิทธิเวช ให้ใช้สถานที่ในการดำเนินการตรวจข้อสอบครั้งนี้


'จีน' แถลงยอมรับ พบการระบาดของโควิดที่สุดซับซ้อนและรุนแรง เลวร้ายสุดในรอบ 3 ปี
วานนี้ หูเซียง ผู้ตรวจการสำนักงานด้านการควบคุมและป้องกันโรคติดต่อแห่งชาติจีน ได้แถลงข่าวยอมรับว่า ขณะนี้จีนกำลังพบกับการระบาดของโควิดที่ซับซ้อนและรุนแรง ล่าสุด จีนรายงานพบผู้เสียชีวิตจากโควิดเพิ่มเป็น 3 ศพแล้ว โดยเมื่อวานนี้ จีนพบผู้ติดเชื้อโควิดรายใหม่ในหลายพื้นที่ของประเทศ ที่พุ่งทะยานกว่า 24,000 ราย ภายในวันเดียว


ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ฟุตบอลโลก 2022 จะมีผู้ตัดสินหญิงร่วมปฏิบัติหน้าที่เป็นครั้งแรก

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ จะมีผู้ตัดสินหญิงร่วมปฏิบัติหน้าที่เป็นครั้งแรก ของฟุตบอลโลกทีมชาย หนึ่งในนั้นคือ โยชิมิ ยามาชิตะ กรรมการหญิงชาวญี่ปุ่น วัย 36 ปี ซึ่งจะลงทำหน้าที่ในฐานะผู้ตัดสินที่ 4 เกมระหว่างเบลเยียม พบกับ ทีมชาติแคนาดา คืนนี้



แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงแยกทาง "โรนัลโด"

สื่อทางการของสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ยืนยันแยกทางกับ "คริสเตียโน โรนัลโด" ดาวเตะชื่อดัง ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เรียบร้อยแล้ว โดยมีผลในทันที หลังจากทั้งสองฝ่ายได้ทำข้อตกลงร่วมกัน 


ไม่มีความคิดเห็น