ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 20 มิถุนายน 2567

นร.โรงเรียนท้ายหาด สุดเจ๋ง! คว้ารางวัล ป.ป.ช. โครงการ ‘ไม่ลอกการบ้าน ไม่ลอกข้อสอบ


นักเรียนโรงเรียนท้ายหาด จ.สมุทรสงคราม คว้ารางวัล ป.ป.ช. โครงงานเยาวชนไทย 'ไม่ลอกการบ้าน ไม่ลอกข้อสอบ' เพื่อปลูกฝังการต่อต้านการทุจริต เข้าไปในจิตใต้สำนึกจนเติบโตในอนาคต



รร.พุทธิโศภน จำลองลองเหตุการณ์เหตุกราดยิงในโรงเรียน

วันที่17 มิถุนายน 256 เวลา08.30-11.00 น. โรงเรียนพุทธิโศภน จัดจำลองเหตุการณ์เมื่อเกิดเหตุกราดยิง(Active Shooter หรือ หนี ซ่อน สู้) ประจำปี 2537 ในปัจจุบันสถานการณ์คนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิง หรือเหตุความรุนแรงอื่นที่มีลักษณะคล้ายคลึงกัน มีแนวโน้มที่จะเกิดเพิ่มมากขึ้นทุกปี

โรงเรียนพุทธิโศภน มีจุดประสงค์เป็นการเตรียมความพร้อม สร้างความเข้าใจให้แก่นักเรียน เมื่อต้องเผชิญกับเหตุการกรณีคนร้ายกราดยิง ที่จะทำให้สามารถลดการสูญเสียกับครูนักเรียน และสร้างความเข้าใจถึงยุทธวิธีในการป้องกันตัวเอง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะลงพื้นที่ช่วยเหลือได้



‘บวรออนทัวร์’ สอนเด็กไทยชุมชนใกล้วัดปากน้ำพูดจีนช่วยเหลือนักท่องเที่ยว

"บวรออนทัวร์" สอนภาษาจีนนักเรียนในชุมชนพื้นที่รับผิดชอบ สน.ภาษีเจริญ เพิ่มพูนความรู้ ทักษะ และสกิลการใช้ภาษาจีน ส่งเสริมการท่องเที่ยวในวัดปากน้ำภาษีเจริญ

โดยมีเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย จากโรงเรียนสตรีวัดอัปสรสวรรค์ และเด็กนักเรียนจากโรงเรียนผดุงกิจวิทยา รวม 60 คน เข้ารับฟังการบรรยายสอนการสื่อสารภาษาจีนจากคณะวิทยากร



อังกฤษจับนักเคลื่อนไหว พ่นสเปรย์ใส่ ‘สโตนเฮนจ์’ ต่อต้านเชื้อเพลิงฟอสซิล


ตำรวจอังกฤษจับกุมตัวนักเคลื่อนไหว ก่อเหตุพ่นสเปรย์สีฝุ่นใส่ ‘สโตนเฮนจ์’ หนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลก เพื่อเรียกร้องให้รัฐบาลเลิกใช้เชื้อเพลิงฟอสซิล

นายกรัฐมนตรี ริชี ซูแน็ก ออกมาประณามว่า เป็นการทำลายศิลปวัฒนธรรมอย่างน่าอับอาย ขณะที่ เซอร์ เคียร์ สตาร์เมอร์ หัวหน้าพรรคแรงงาน แกนนำฝ่ายค้าย ก็ออกมาโจมตีเช่นกันว่า ความเสียหายนั้นเกินจะทน และเรียกกลุ่ม Just Stop Oil ว่า พวกน่าสมเพช



ข้าวมันไก่ 20 บาทมีอยู่จริงเจ้าของใจดีขายมานานเห็นใจเด็กนักเรียน แถมบางคนไม่มีเงินมาก็ให้กินฟรี
ข้าวมันไก่ 20 บาทมีอยู่จริงเจ้าของใจดีขายมานานเห็นใจเด็กนักเรียนแถมบางคนไม่มีเงินมาก็ให้กินฟรีกันไปยุคที่ข้าวของแพงแต่ร้าน ข้าวมันไก่(หน้าวัดหลวง) ขวัญใจเด็กนักเรียนยังคงราคาเดิม

ไม่มีความคิดเห็น