ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

เสบียงเริ่มน้อย...ธรรมกายวอนยกเลิก ม.44 เพื่อความปรองดอง



เสบียงเริ่มน้อย...ธรรมกายวอนยกเลิก ม.44 เพื่อความปรองดอง


เผยอาหารในวัดพระธรรมกายลดลง ต้องขอ จนท.เปิดทางส่งเสบียง
"พระสนิทวงศ์" ระบุบรรยากาศภายในวัดพระธรรมกายดูสดชื่นขึ้น หลังจากเจ้าหน้าที่พักการเข้าตรวจค้น พร้อมวอนยกเลิกใช้ ม.44 เพื่อความปรองดอง ยอมรับเสบียงในวัดลดลงต้องขอเจ้าหน้าที่เปิดทางส่งเข้าไปเพิ่มเติม... 

 เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานจากวัดพระธรรมกาย ปรากฏว่า เมื่อเวลา 09.15 น. เริ่มมีการส่งสะ
เบียงอาหารเข้าไปในวัด ผ่านช่องประตู 7 ซึ่งมีเจ้าหน้าที่วางกำลังดูแลความสงบเรียบร้อย โดยเจ้าหน้าที่อนุญาตเพียงให้เปิดแง้มช่องประตูรับสิ่งของเท่านั้น 
  ต่อมาเมื่อเวลา 10.10 น. ที่บริเวณหน้าประตู 7 พระสนิทวงศ์ วุฑฒิวังโส ผอ.ฝ่ายสื่อสารองค์กรวัดพระธรรมกาย กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่ผ่านมา 2 วัน เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นภายในวัดนั้น ทางวัดไม่ได้ขัดขืน โดยนำพาให้มีการเข้าตรวจค้นอย่างละเอียดทุกตารางเมตร



 และที่สำคัญต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยหลังจากเฝ้า
ดูแลพื้นที่และเข้าตรวจค้นแล้วยังได้ดูแลทำความสะอาดในสถานที่ของตัวเอง สำหรับสถานการณ์โดยรวมในวันนี้นั้น ต่างกับสถานการณ์เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ซึ่งมีความตึงเครียด วันนี้ถือว่า เป็นสถานการณ์ที่ดูแล้วมีความสดชื่น และเป็นไปอย่างราบรื่น อย่างไรก็ตาม อยากจะแจ้งให้กับสื่อมวลชนได้ทราบถึงถังขนาดใหญ่ที่พบว่า ไม่ใช่เป็นถังเบบี้เฟซ เป็นเพียงถังออกซิเจน ที่มีมานานแล้ว แต่ไม่เคยมีใครได้เห็น พระสนิทวงศ์ กล่าวต่อว่า
 ที่สำคัญอยากจะฝากไปถึงรัฐบาลเป็นไปได้อยากจะให้ยกเลิก ม.44 เพื่อให้พระภิกษุ สามเณรและศิษย์ รวมทั้งประชาชนที่ใช้เส้นทางแถวนี้ ได้รับความสะดวกมากขึ้น และถือว่าเป็นการปรองดองแห่งชาติอีกครั้งหนึ่ง จึงอยากฝากขอย้ำอีกครั้ง วัดอยากจะให้ยกเลิกใช้ ม. 44 

ส่วนเรื่องอาหารนั้น ยอมรับว่า ผู้อยู่ด้านในมีจำนวนมากอาหารเริ่มเหลือน้อยลงทำให้ญาติโยม ต้องขออนุญาตเจ้าหน้าที่เพื่อนำมาลำเลียงส่งเมื่อช่วงเช้า


ที่มา: http://www.thairath.co.th/content/861146

ไม่มีความคิดเห็น