ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

บางคนเชื่อว่าถ้าหลวงพ่อมอบตัวทุกอย่างจะจบ ? ขอตอบเลยว่า มอบตัวในตอนนี้ นอกจากคดีไม่จบ ยังมีแต่โดนยัดคดีเพิ่มอีกด้วย และมีแนวโน้มว่าอาจถึงตายก่อนจะได้ทันขึ้นศาลเสียอีก


บางคนเชื่อว่าถ้าหลวงพ่อมอบตัวทุกอย่างจะจบ ?
ขอตอบเลยว่า มอบตัวในตอนนี้ นอกจากคดีไม่จบ ยังมีแต่โดนยัดคดีเพิ่มอีกด้วย และมีแนวโน้มว่าอาจถึงตายก่อนจะได้ทันขึ้นศาลเสียอีก




1. เพราะขนาดยังไม่ได้ตัว ยังยัดข้อหาให้ท่านถึง 308 คดี ถ้าได้ตัวท่านไป คงยัดคดีเพิ่มขึ้นอีกไปหลายร้อยเท่า และสุดท้ายคงมรณภาพในคุกของดีเอสไอแบบคุณธวัชชัย ซึ่งถูกทำให้ตายโดยไม่ทราบสาเหตุจนกระทั่งบัดนี้
เริ่มจากผูกคอตายด้วยถุงเท้า.... www.nationtv.tv/main/content/crime


2. ยิ่งตอนนี้ ประเทศอยู่ในการปกครองของรัฐบาลที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้ง ไม่มีกฎหมายรัฐธรรมนูญใช้ปกครองประเทศ ทุกอย่างจึงใช้อำนาจ ม.44 สั่งการได้หมด แล้วจะให้มั่นใจกระบวนการยุติธรรมที่ใช้ ม.44 สั่งการทุกอย่างได้อย่างไร



3. พฤติกรรมส่อเจตนา ดูแค่การใช้ ม.44 ยกกำลังทหารตำรวจเป็นหมื่นนายปิดล้อมวัด พร้อมใช้ความรุนแรงยัดข้อหากบฏได้ตลอดเวลาแบบนี้ ก็น่าจะรู้เจตนาที่แท้จริงแล้วว่าคืออะไร ยิ่งตอกย้ำว่า รัฐบาลใช้ ม.44 ออกคำสั่งบังคับกระบวนการยุติธรรมให้ทำผิดกฎหมายได้แน่นอน
นี่แค่ตั้งข้อสังเกตจากพฤติกรรมที่เกิดขึ้นแล้ว ยังเจอพิรุธมากมายขนาดนี้ ถ้าตั้งข้อสังเกตจากการใช้กฎหมายจะเจอพิรุธมากมายยิ่งกว่านี้อีก

Cr : Ptt Cnkr

ไม่มีความคิดเห็น