ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้รวมคำทำนายสะท้านโลก ที่หมอดูอีทีเคยทำนาย เกี่ยวกับดวงเมืองไทย แม่นหรือไม่แม่น!! มาดูกันจร้า

ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้รวมคำทำนายสะท้านโลก ที่หมอดูอีทีเคยทำนาย
 เกี่ยวกับดวงเมืองไทย แม่นหรือไม่แม่น!! มาดูกันจร้า



 รวมคำทำนายสะท้านโลก หมอดูอีที เกี่ยวกับดวงเมืองไทย แม่นหรือไม่แม่น!! มาดูกัน
หมอดูชื่อดังระดับโลก หมอดูอีที เสียชีวิตอย่างสงบไปแล้ว ช่วงเวลาราวประมาณตี 4 วันนี้ ที่เมืองย่างกุ้ง เมียนมา โดยหมอดูอีทีเป็นหมอดูที่มีชื่อเสียงมายาวนานหลายสิบปี มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของการทายที่แม่นยำยิ่งกว่าตาทิพย์ โดยเฉพาะเลขหลายตัวบนธนบัตรของผู้ที่มาเช็กดวงชะตา เพราะมีความแม่นเหมือนตาเห็น เหตุนี้เลยทำให้ชื่อเสียงของหมอดูอีทีโด่งดัง  

ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้รวมคำทำนายสะท้านโลก ที่หมอดูอีทีเคยทำนายเกี่ยวกับดวงเมืองไทย เท่าที่จำได้ แม่นหรือไม่แม่น!! มาดูกัน




ฟันธง ตระกูลชินวัตร 'ทักษิณ ยิ่งลักษณ์' สูญหายไม่เหลือซาก วันที่ 31 ก.ค. 2556 'หมอดูอีที' หมอดูชื่อดังชาวพม่า ได้ทำนายดวงประเทศไทยบางช่วงไว้ว่า ขณะนี้เป็นจุดต่ำสุดของรัฐบาล
น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม คนในประเทศจะมีการต่อสู้กันเอง ทำให้เกิดความสูญเสีย 
แต่หลังจากผ่านวิกฤติไปได้ ประเทศจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

 โดยหมอดูอีทีทำนายไว้ว่า ช่วงเดือนสิงหาคมเป็นจุดเริ่มต้นของการต่อสู้ เรื่อยไปจนถึงเดือนกันยายนและตุลาคม โดยจะใช้เวลาประมาณ 6-9 เดือน และสถานการณ์จะเริ่มคงที่ในช่วงปี 2557 โดยตลอดทั้งปีจะเป็นช่วงเปลี่ยนแปลง และในช่วงปี 2558 จะเป็นปีแห่งความหวังใหม่ของประเทศไทย โดยที่มีผู้มีอำนาจรัฐบาลปัจจุบันจะสูญหายไม่เหลือซาก ทั้งนี้หมอดูอีทีไม่ได้ระบุว่าเสียชีวิต หรือต้องหลบหนีไปอยู่ต่างประเทศ และในปี 2559 ประเทศไทยจะเป็นดั่งฟ้าสีทอง ผ่องอำไพ ทั้งนี้การเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นนั้น จะเกิดขึ้นโดยประชาชน ไม่ใช่กองทัพ

ทำนาย "มาร์ค" กลับมานั่งนายกฯ อีกรอบ ในปี 2016 

วันที่ 29 ต.ค. 2558 อดีต ส.ส.ปชป. ไปสังเกตุการณ์ การเลือกตั้งที่พม่า มีโอกาสเข้าพบหมอดูอีที พลพรรค ปชป.สุดปลื้ม! อ้างทำนาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะมีโอกาสกลับมานั่งตำแหน่งนายกฯ อีกครั้ง ปี 2016 หลังรัฐบาล คสช.หมดวาระ 


หมอดูอีที ทำนายถึง พระธัมมชโย 
“หลวงพ่อเป็นผู้มีบุญ บุญ บุญ และบารมีมากๆ”

และก็ทยอยเขียนออกมาทีละประโยคสั้นๆ ว่า....Monk very peace powerful buddhist in world
(หมอดูอีทีได้เขียนประโยคออกมาอีกหลายประโยค พร้อมทั้งกับการอธิบายควบคู่กันไปของคุณมะตีตี๊ โดยแอดมินจะขอรวบประโยคแล้วอธิบายรวมกันไปเลยนะครับ เพื่อจะได้รวบรัดตัดตอนและไม่เป็นการเสียเวลา)

พระรูปนี้ เป็นพระที่ดีมาก ทำเพื่อส่วนรวม เป็นพระที่มีความบริสุทธิ์ สนใจแต่บุญอย่างเดียว ไม่สนใจอำนาจทางโลก 

พระรูปนี้ จะช่วยคนเป็นจำนวนมาก และสร้างคุณประโยชน์ให้กับส่วนรวมเป็นจำนวนมาก

พระรูปนี้ จะทำให้พระพุทธศาสนาจะเจริญรุ่งเรืองอย่างมาก จะสามารถเผยแผ่ธรรมะและขยายไปได้ทั่วโลก

ประเทศไทยจะมีความเจริญรุ่งเรือง เป็นปิ่นนานาประเทศ จะมีเศรษฐกิจกับจิตใจที่เจริญไปควบคู่กันไป ประเทศไทย จะเป็นปิ่นนานาประเทศ จะเป็นประเทศผู้นำด้านต้นแบบที่เจริญด้วยศีลธรรม ต่างประเทศจะนำเราไปเป็นแบบอย่าง พระพุทธศาสนาจะเจริญรุ่งเรืองมากๆ ในประเทศไทย และที่สำคัญ จะมีการร่วมมือกันระหว่างคณะสงฆ์ไทยและคณะสงฆ์พม่า

 ปิดท้ายด้วย เหล่าดารานักแสดงของไทยหลายคน ต่างแวะเวียนไปให้หมอดูอีทีช่วยตรวจดวงชะตาให้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น กระแต อาร์สยาม, โก้ ธีรศักดิ์, ก้อง ปิยะ, ลูกหมี รัศมี และดารามีชื่อเสียงอีกหลายคนที่เคยบินไปให้หมอดูอีทีช่วยเช็กและตรวจดวง ทั้งผู้จัดละคร ต๊ะ นิรัตติศัย ที่เคยนำเรื่องราวชีวิตของหมอดูอีทีมาทำเป็นละครเรื่อง คนเหนือโลก มาแล้ว เมื่อหลายปีก่อน.

ที่มา www.thairath.co.th/content

ไม่มีความคิดเห็น