ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 13 กรกฎาคม 2565

 ธรรมะข้างโอ่ง

ธรรมะข้างโอ่งหลวงพ่อจ้างช่างวาดภาพสอดแทรกคำสอนข้างโอ่งหน้าวัดเกตุสายทอง ต.สายทอง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง หวังกระตุ้นเตือนให้ชาวพุทธตั้งอยู่ในศีลในธรรมชี้สร้างจุดสนใจเผยแพร่ธรรมะให้ทั้งเด็กผู้ใหญ่

เเห่เทียนพรรษา
นักเรียนเเละครูรร.ปทุมคงคาอนุสรณ์ เเห่เทียนพรรษาวนรอบพระอุโบสถในวัดมุจลินทวาปีวิหาร อ.หนองจิก จ.ปัตตานีก่อนถวายเทียนพรรษาเนื่องในวันอาสาฬหบูชาวันนี้เเละวันเข้าพรรษาในวันพรุ่งโดยมีจนท.กรมทหารพรานที่43คอยดูเเลความปลอดภัยเข็มงวด

#วันอาสาฬหบูชา ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 8 ปีนี้ตรงกับ 13 ก.ค. 65 พระพุทธเจ้าเปรียบบุคคลไว้ 4 จำพวก เหมือนบัว 4 เหล่า กล่าวคือ บางคนบรรลุธรรมได้ง่าย บางคนต้องได้ชี้แนะหรือฝึกฝนจึงจะบรรลุธรรม


ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิพร้อมรองรับผู้โดยสารเดินทางช่วงหยุดยาว วันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา คาดมีผู้โดยสารเดินทางเฉลี่ยวันละ 90,000 คน
เพื่อให้การบริการผู้โดยสารเป็นไปด้วยความสะดวกรวดเร็ว ท่าอากาศยานฯ ได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกด้านต่างๆให้มีสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งาน ประสานให้ทุกสายการบินและผู้ให้บริการภาคพื้นมีความพร้อมให้บริการและเพิ่มขีดความสามารถในการทำงานในส่วนของผู้โดยสารขาออก พร้อมเปิดใช้งานเคาน์เตอร์เช็คอินรองรับการให้บริการของสายการบินครบทั้ง 318 เคาน์เตอร์ รวมทั้งมีระบบเช็คอินด้วยตนเองอัตโนมัติ จำนวน 196 เครื่อง และระบบรับกระเป๋าสัมภาระอัตโนมัติ 42 เครื่อง ซึ่งปัจจุบันหลายสายการบินเริ่มใช้งานระบบดังกล่าวแล้วเพื่อให้ผู้โดยสารได้รับการบริการที่สะดวกรวดเร็วและลดระยะเวลาการรอคิวเข้าเช็คอิน


ทวิตเตอร์ยื่นฟ้อง "อีลอน มัสก์" บีบซื้อกิจการ
บริษัททวิตเตอร์เดินหน้าดำเนินคดี "อีลอน มัสก์" หลังมหาเศรษฐีที่ร่ำรวยที่สุดในโลก ระบุว่า จะยกเลิกข้อตกลงเข้าซื้อกิจการมูลค่ามากกว่า 4 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ ที่เคยประกาศไว้

ในช่วงฤดูฝนนี้ พ่อแม่ควรสังเกตอาการลูกน้อยให้ดี หากพบว่ามีไข้และเริ่มมีผื่นหรือตุ่มใส ควรรีบพาไปพบแพทย์

2 ความคิดเห็น