ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 14 พฤศจิกายน 2565

 "อู๋ ธนากร" เข้าพิธีอุปสมบทเรียบง่าย ด้านคนบันเทิงร่วมอนุโมทนาบุญ

ขอร่วมอนุโมทนาบุญ กับนักแสดงรุ่นใหญ่ ผู้ช่วยผู้กำกับ อย่าง "อู๋ ธนากร โปษยานนท์" เข้าพิธีอุปสมบทเรียบง่าย ที่วัดวัดบวรนิเวศราชวรวิหาร ฉายา "พระชุติธโณ" เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 13 พ.ย ที่ผ่านมา โดยมีเพียงครอบครัว ผู้ใหญ่ดารานักแสดงที่สนิทมาร่วมงาน.... โดยการบวชครั้งนี้ ตั้งใจบวชทดแทนพระคุณพ่อแม่และผู้มีพระคุณ ในครั้งนี้จะตั้งใจศึกษาพระธรรม อย่างน้อยเป็นเวลา 2 สัปดาห์ และตั้งใจจะบวชทุก 10 ปี 


ทอดผ้าป่าสามัคคี ในวันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียนมัธยมกัลยาณิวัฒนาเฉลิมพระเกียรติ
ดร.สุชน วิเชียรสรรค์ ผอ.สพม.เชียงใหม่ ได้มอบหมายให้ ดร.ดนัยรัตน์ กาศเกษม รอง ผอ. สพม.เชียงใหม่ ร่วมเป็นเจ้าภาพพิธีทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษา เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียนมัธยมกัลยาณิวัฒนาเฉลิมพระเกียรติ


"Mehran Karimi Nasseri" ชายชาวอิหร่านที่ใช้ชีวิตในสนามบินฝรั่งเศสกว่า 18 ปี เสียชีวิตแล้ว
"Mehran Karimi Nasseri" ชายชาวอิหร่านเจ้าของเรื่องจริง The Terminal ที่ใช้ชีวิตในสนามบินชาร์ล เดอ โกล ประเทศฝรั่งเศส นานกว่า 18 ปี เสียชีวิตแล้วด้วยอาการโรคหัวใจ เมื่อวันที่ 12 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา หลังกลับมาใช้ชีวิตในสนามบินเดิมอีกครั้ง


เกิดเหตุระเบิดกลางย่านถนนชอปปิ้งและแหล่งท่องเที่ยวในนครอิสตันบูล
เกิดเหตุระเบิดกลางย่านถนนชอปปิ้งและแหล่งท่องเที่ยวในนครอิสตันบูล ประเทศตุรกี มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 6 ราย บาดเจ็บอีก 81 คน เบื้องต้นยังไม่สรุปสาเหตุ แต่เชื่ออาจเชื่อมโยงการก่อการร้าย ผู้ก่อเหตุระเบิดเป็นผู้หญิง


อจ.ฟิลิปปินส์ออกไอเดียเก๋ ให้นศ.เกษตร ใช้กระดาษคำตอบใบตองทำข้อสอบ
กระดาษคำตอบใบตอง ไอเดียของอาจารย์มหาวิทยาลัยในฟิลิปปินส์ ใช้ประโยชน์จากใบตองในรั้วการศึกษาที่มีผลทั้งช่วยลดการผลิตกระดาษและการลอกคำตอบเพื่อนได้แถมอีกทาง


พระธรรมทูตสายต่างประเทศสวดอภิธรรมถวายหลวงพ่อพระครูปริยัติภาวนานิเทศก์ 
พระธรรมทูตสายต่างประเทศสวดอภิธรรมถวายหลวงพ่อพระครูปริยัติภาวนานิเทศก์ อดีตเจ้าอาวาสวัดไทยลอสแองเจลิส อดีตผู้ร่วมก่อตั้งสมัชชาสงฆ์ไทยในสหรัฐอเมริกา

1 ความคิดเห็น