ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 9 มกราคม 2566

 อุปสมบทแล้ว โตโน่ ภาคิน ได้ฉายา สุทธิสัทโธ หรือ สฺทธิสฺทโธอุปสมบทแล้ว พ่อนาคโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ได้ฉายา สุทธิสัทโธ หรือ สฺทธิสฺทโธ แปลว่าผู้มีจิตบริสุทธิ์ ที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร จ.นครพนม เดินหน้าปฏิบัติธรรมเจริญภาวนา ตามความตั้งใจ แทนคุณทั้งชาวไทยชาวลาว ถือเป็นอานิสงค์ยิ่งใหญ่ตามหลักพระพุทธศาสนา พลังศรัทธาแห่อนุโมทนาบุญ


นักท่องเที่ยวจีนกลุ่มแรก เดินทางถึงไทยแล้ว  โดยเป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางจากเมืองเซี๊ยะเหมิน 286 คน ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเวลา 12:50 น.  หลังจากจีนเปิดประเทศเมื่อวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา


9 ม.ค.66 ดีเดย์ ขับขี่ผิดกฏจราจร...ตัดแต้มทันที

สร้างวินัยจราจร ลดอุบัติเหตุบนท้องถนน กำหนดให้ผู้มีใบอนุญาตขับขี่ทุกคนมี 12 คะแนน ไม่ว่าได้รับใบอนุญาตขับขี่ชนิดใด หากทำผิดตามกฎจราจรในข้อหาที่ระบุไว้จะถูกตัดคะแนนตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่กำหนด 20 ฐานความผิด 


กรมการแพทย์เตือน เด็กดื่มสุรา อันตรายกว่าผู้ใหญ่หลายเท่า

กรมการแพทย์ ย้ำเตือนพ่อแม่ และผู้ปกครองอีกครั้ง อย่าเพียงแค่นึกสนุก หรือมีความเชื่อผิดๆ ให้บุตรหลานดื่มเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เพื่อในอนาคตจะได้คอแข็ง ซึ่งอันตรายมากกว่าผู้ใหญ่หลายเท่า ส่งผลระยะยาวต่อพัฒนาการทางสมอง


เบลเยียมผลักดันโครงการ ‘รีไซเคิลผม’ แก้ปมปัญหาสิ่งแวดล้อมหลายคนพยายามหาหนทางในการแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมในหลากหลายรูปแบบ ล่าสุด บรรดาช่างตัดผมในเบลเยียม ผุดแนวคิดการรีไซเคิลผม ที่ถูกตัดทิ้งไปตามร้านเสริมสวยและซาลอนในประเทศ และสิ่งเล็ก ๆ ใกล้ตัวอย่างเส้นผมนี้ สร้างประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อมได้อย่างมหาศาล อ่านต่อ


ธ.ออมสิน แจก“กระปุกออมสินตุ๊กตาล้มลุก”ในวันเด็กแห่งชาติซิกเนเจอร์วันเด็กแห่งชาติ ต้อง "กระปุกออมสิน" ปีนี้เหมือนเดิม ธ.ออมสิน แจก“กระปุกออมสินตุ๊กตาล้มลุก” โดยใช้หมายเลขบัตรประชาชนของผู้เยาว์ ลงทะเบียนจองสิทธิ /ฝากเงิน 100 บาทขึ้นไป


ไม่มีความคิดเห็น