ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 2 มกราคม 2566

 เก้า จิรายุ มอบข้าวสารหอมมะลิ เป็นของขวัญปีใหม่ให้ผู้สูงอายุ

เก้า จิรายุ พระเอกสายบุญ มอบข้าวสารหอมมะลิ 105 อินทรีย์ เป็นของขวัญปีใหม่ให้ผู้สูงอายุ ตำบลทุ่งหมอ ได้มีรอยยิ้มกันทั่วหน้า

คุณแม่ก้อย ได้ปลูกฝังให้ เก้า ทำบุญช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ ซึ่งล่าสุด หนุ่มเก้า ก็ได้ควักเงินในกระเป๋ามอบ ข้าวสารหอมมะลิ 105 อินทรีย์ โดยให้ร้านข้าวหอมมะลิหอมละมัย เป็นผู้ส่งมอบน้ำใจนี้เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับเหล่าผู้สูงอายุ ตำบลทุ่งหมอ อำเภอสะเดา ได้มีรอยยิ้มต้อนรับปีใหม่กันทั่วหน้า


“ริต้า-กรณ์” ควงแขนแบ่งปันความสุขส่งท้ายปี คนบันเทิง-แฟนๆ แห่อนุโมทนาบุญ

31 ธ.ค. 2565 “ริต้า” ก็ได้เผยภาพควงแขนสามีไปทำบุญมอบน้ำใจเป็นข้าวสาร อาหารแห้ง ให้กับประชาชน ส่งท้ายปีใหม่ไปหยกๆ พร้อมกับเผยแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “แบ่งปันความสุขส่งท้ายปี ขอให้ทุกคนมีแต่ความสุข สุขภาพเเข็งเเรงตลอดปี2023 นะคะ”


งามทั้งใจ! เบลล่า ราณี สวมชุดขาวเข้าวัดทำบุญ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกที่งามทั้งใบหน้างามทั้งจิตใจ สำหรับ เบลล่า ราณี ที่ล่าสุดสวมชุดขาว เข้าวัดทำบุญ เพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่


รมว.กระทรวงวัฒนธรรม จัดกิจกรรมตักบาตร เสริมสิริมงคล สร้างบุญใหญ่ รับปีใหม่ 2566


รมว.กระทรวงวัฒนธรรม จัดกิจกรรมตักบาตร เสริมสิริมงคล สร้างบุญใหญ่ รับปีใหม่ 2566 ปลื้ม ชาวไทยร่วมใจสวดมนต์ข้ามปี ณ วัดทั่วประเทศกว่า 11 ล้านคน


อันซีนไทยแลนด์ ชาววังน้ำเขียวทำบุญ ‘มิติใหม่’ พระล่องแพรับบิณฑบาต


สุดอันซีนไทยแลนด์ ชาววังน้ำเขียวโคราช ทำบุญปีใหม่พระล่องแพรับบิณฑบาต เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 1 มกราคม ที่ อ่างเก็บน้ำบ้านสุขสมบูรณ์ ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา นางภาวนา ประจิตต์ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานนครราชสีมา ร่วมกับ อบต.ไทยสามัคคี ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียว และสมาคมการท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียว จัดกิจกรรมทำบุญตักบาตรพระ วันขึ้นปีใหม่ 2566 ในมิติใหม่พระล่องแพรับบิณฑบาตร


ไม่มีความคิดเห็น