ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 12 มกราคม 2566

ชัชชาติ ให้คำขวัญวันเด็กปี 66 "เรียนอย่าแบด แซดอย่าบ่อยฯ "

นายชัชชาติกล่าวว่า “เรียนอย่าแบด” หมายถึง ตั้งใจเรียน เรียนให้สนุก ให้รู้จริง แต่อย่าไปเครียดกับการเรียนจนต้องได้ที่ 1 อย่างเดียว แค่เรียนไม่แย่ก็พอ “แซดอย่าบ่อย” หมายถึง เศร้าได้ ผิดหวังได้ แต่อย่าเยอะ พยายามมองโลกในแง่บวก “สู้อย่าถอย” หมายถึง ค่อยๆ สู้ สำเร็จบ้างไม่สำเร็จบ้างไม่เป็นไร ค่อยๆ สะสมประสบการณ์ เพื่อความสำเร็จในวันหน้า สุดท้าย “ค่อยๆ สร้างพลังใจ” หมายถึง กำลังใจเป็นเรื่องสำคัญในการทำทุกอย่าง

“อยากให้น้องๆ มีพลังใจที่เข้มแข็ง พวกเราพร้อมสนับสนุนทุกด้าน ให้เด็กๆ ก้าวต่อไป เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีความสุขในอนาคต” นายชัชชาติกล่าว


เจมส์ เว็บบ์ เผยภาพ “ริบบิ้นฝุ่น” 

เจมส์ เว็บบ์ เผยภาพ “ริบบิ้นฝุ่น” ภายในดาราจักรแคระเมฆแมกเจลแลนเล็ก ซึ่งมีสภาวะคล้ายกับกาแล็กซีโบราณยุค “คอสมิกนูน” อ่านเพิ่มเติม www.pptvhd36.com


ทำบุญ 100 วัน โศกนาฏกรรมหนองบัวลำภู
จัดพิธีบำเพ็ญกุศลครบ 100 วัน อุทิศแด่ผู้วายชนม์จากโศกนาฏกรรมที่หนองบัวลำภู หลายครอบครัวยังทำใจรับความสูญเสียไม่ได้  

พระพยอมฝาก ศธ.เพิ่มวิชา "ศาสตร์ป้องกันการโกง" เพื่อให้เด็กรู้เท่าทันมิจฉาชีพ
พระพยอม กัลยาโณ แนะกระทรวงศึกษาธิการปรับหลักสูตรให้ทันสถานการณ์ เพิ่มวิชา “ศาสตร์ป้องกันการโกง” สอนเด็กให้รู้เท่าทันมิจฉาชีพ 

อีลอน มัสก์ เจ้าของกิจการทวิตเตอร์และซีอีโอเทสลา มีทรัพย์สินส่วนตัวลดลงมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ 

กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ระบุ อีลอน มัสก์ เจ้าของกิจการทวิตเตอร์และซีอีโอเทสลา มีทรัพย์สินส่วนตัวลดลงมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ โดยเสียทรัพย์สินไปมากถึง 182,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 6.08 ล้านล้านบาท) นับตั้งแต่เดือน พ.ย. 2564

1 ความคิดเห็น