ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 30 มกราคม 2566

“จ๊ะ นงผณี” ทำบุญข้าวสารหอมมะลิคัดพิเศษ บริจาคเด็กกำพร้า 5,000 กิโลกรัม
ล่าสุดเมื่อวานนี้ (29 ม.ค. 66) ด้านนักร้องคนดัง ได้โพสต์ภาพใบเสร็จยอดสั่งซื้อข้าวสารหอมมะลิ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “เอาบุญมาฝากทุกคนนะคะ จ๊ะทำบุญซื้อข้าวสารหอมมะลิคัดพิเศษ ให้น้องๆเด็กกำพร้า วัดสระแก้ว จ.อ่างทอง จำนวน 1,000 ถุง ( 5,000 กิโล )…ขอให้ผลบุญนี้ส่งผลให้ทุกคนมีแต่ความสุข ความเจริญ มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ ไม่ขาดสาย สาธุ 🙏🏻” งานนี้เหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์อนุโมทนาร่วมกับทางนักร้องคนดังกันอย่างต่อเนื่อง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ญี่ปุ่นเปิดให้แชร์อพาร์ทเมนต์ ฟรี! สำหรับคนที่อยากเป็นนักเขียน WEBTOON
ญี่ปุ่นเปิดให้แชร์อพาร์ทเมนต์ ฟรี! ไม่ต้องเสียค่าเช่า 1 ปี มีห้องส่วนตัว เฟอนิเจอร์เครื่องใช้ไฟฟ้าครบถ้วน สำหรับคนที่อยากเป็นนักเขียน WEBTOON

ชื่่นชมลุงวัย 72 ปี เดินเก็บกวาดขยะตามริมแนวชายหาดกว่า 2 ปี
ชื่นชมคุณลุงหัวใจรักทะเล วัย 72 ปี ถือไม้กวาดด้ามยาวคู่ใจเดินเก็บกวดขยะตามริมแนวชายหาดวังหนาวบีท ใน ต.นาทับ เป็นประจำทุกวันตั้งแต่เช้าจนค่ำทำมา 2 ปี และทำด้วยใจไม่หวังค่าตอบแทนแค่อยากเห็นทะเลสะอาดนักท่องเที่ยวสบายใจ 
อ่านเพิ่มเติม thaipost

เชียงใหม่ เฟ้นหาเยาวชนต้นแบบเก่งและดี 2566
เชียงใหม่ เฟ้นหาเยาวชนต้นแบบเก่งและดี โครงการ TO BE NUMBER ONE รุ่นที่ 13 ประจำปี 2566 รอบคัดเลือกระดับจังหวัด

วันหยุดกมธ.ศาสนาฯสภาฯไม่หยุด! ลงพื้นที่ประจวบฯ-ชุมพรแก้ปัญหาขอใช้ที่ดินของวัดละเมาะ-วัดหูรอ

เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566 คณะกรรมาธิการลงพื้นศึกษาดูงาน วัดละเมาะ ตำบลหนองพลับ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นำโดยนายเพชรวรรต วัฒนพงศศิริกุล รองประธานคณะกรรมาธิการและคณะที่ปรึกษา อนุกรรมาธิการด้านศาสนาฯ ศิลปะและวัฒนธรรม รวมทั้งข้าราชการสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ร่วมศึกษาพื้นที่การขอใช้พื้นที่ตั้งวัดจำนวน 15 ไร่ โดยพระอุโบสถตั้งอยู่นอกพื้นที่ที่ได้รับอนุญาต ดังนั้น จึงต้องปรับรูปแบบแผนที่ให้มีพระอุโบสถตั้งอยู่ใน15 ไร่ด้วย จึงขอให้วัดละเมาะ ปรับรูปแผนที่และประสานงานร่วมกับสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 10 สาขาเพชรบุรี และผู้อำนวยการสำนักพระพุทธศาสนาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ร่วมกันดำเนินการต่อไป 

สภาพอากาศวันนี้
กรมอุตุฯ เผยมวลอากาศเย็นปกคลุมไทย อากาศหนาวเย็นกับมีลมแรง ยอดดอยอากาศหนาวถึงหนาวจัด กับมีน้ำค้างแข็งบางแห่ง ส่วนภาคใต้ฝนตกหนักบางแห่ง คลื่นลมบริเวณอ่าวไทยมีกำลังแรง มีคลื่นสูง 2-4 เมตร

1 ความคิดเห็น