ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566

 พลังศรัทธา! ขบวนพระสงฆ์กว่า 500 รูป เดินเท้าเปล่า 200 กม. ถึงวัดพระธาตุพนม

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ได้มีพลังศรัทธา พุทธศาสนิกชน นุ่งขาวห่มขาว จำนวนมาก ได้เดินทางมารอนมัสการสาธุบุญ ขบวนธรรม ในโครงการ จาริกธรรมยาตรา ของพระภิกษุสงฆ์สายธรรมยุตกว่า 500 รูป เพื่อปฏิบัติธรรมแสวงบุญ เริ่มต้นจากวัดไตรสิกขาทลาทลตาราม  จ.สกลนคร เพื่อมุ่งหน้ามายังวัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร ถวายเป็นพุทธบูชาต่อองค์พระธาตุพนม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ อายุเก่าแก่กว่า 2,500 ปี ภายในบรรจุพระอุรังคธาตุ กระดูกส่วนหน้าอกของพระพุทธเจ้า ถวายเป็นพุทธบูชา

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” และแฟนคลับ บริจาคเงิน 4 แสนกว่าช่วยหมาแมวจรจัด

มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย(ซอยด๊อก) ลงข้อความทวีตขอบคุณนักแสดงหนุ่ม ระบุว่า “มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย(ซอยด๊อก) ขอขอบคุณคุณไบร์ท วชิรวิชญ์ @bbrightvc และแฟนคลับสำหรับการบริจาคเงินสนับสนุนการช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัดจำนวน 405,278.56 บาท เพราะมีคนเช่นคุณมูลนิธิฯ จึงมีความหวังในการพัฒนาสวัสดิภาพของสัตว์จรจัดในประเทศไทยต่อไป” ซึ่งหนุ่มไบร์ทได้เข้ามาตอบกลับเช่นกันว่า “ยินดีมาก ๆ ครับ”


แจกทุนให้รุ่นน้อง เพื่อรุ่นน้อง! "แจม รชตุ" หวนโรงเรียนเก่ามอบทุนการศึกษากว่า 7 แสนบ้าน !



ศรีลังกาให้กำลังใจตุรกี ผ่านการบริจาค “ชาซีลอน”

ศรีลังกาบริจาคชาซีลอนให้ตุรกี เพื่อเป็นกำลังใจแก่รัฐบาลและประชาชน ซึ่งได้รับผลกระทบอย่างหนักจากแผ่นดินไหวรุนแรง และกำลังฝ่าฟันภัยพิบัติ

‘อบต.ต้นโพธิ์’ เปลี่ยนขยะรีไซเคิลเป็นทุนการศึกษานักเรียน... 
อบต.ต้นโพธิ์ รับบริจาคขยะรีไซเคิลไปขาย นำรายมาเป็นทุนการศึกษาเด็กและเยาวชนที่เรียนดี มีความกตัญญู แต่ด้อยโอกาสในพื้นที่ จ.สิงห์บุรี
โดยจัดเก็บขยะรีไซเคิลของ วันที่ 1 และ 16 ของทุกเดือน กรณีของเยอะให้แจ้งผู้นำชุมชน ทาง อบต. จะมีรถมารับถึงที่

ไมเคิล จอร์แดน บริจาคเงิน 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐให้มูลนิธิ - ฉลองวันเกิดครบ 60 ปี
ไมเคิล จอร์แดน อดีตตำนานนักบาสเกตบอล ชิคาโก บูลส์ บริจาคเงินจำนวนกว่า10 ล้านดอลลาร์สหรัฐให้มูลนิธิการกุศลเพื่อฉลองวันเกิดครบ 60 ปี โดนมูลนิธิ “เมก-อะ-วิธ” ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรเพื่อช่วยเติมเต็มความปรารถนาของเด็กที่ป่วยเป็นโรคร้ายแรงที่มีอายุระหว่าง 2 ขวบครึ่งถึง 18 ปี

ไม่มีความคิดเห็น