ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566

'กรุงเทพฯ' ประเทศไทย ติดอันดับ 13 จุดหมายปลายทาง อาหารโลก ปี 2023

นอกจากนี้ ทริป แอดไวเซอร์ ยังระบุว่า “กรุงเทพฯ” ประกอบด้วยพระราชวังสีทองอร่าม ตลาดน้ำ ยอดแหลมเจดีย์ที่ประดับด้วยเครื่องเคลือบ คุณจะไม่เห็นเมืองหลวงที่ใดในโลกที่เหมือกรุงเทพ

ถ้ามา “กรุงเทพฯ” ลองไปชมย่านประตูน้ำ หรือสยามสแควร์ สำหรับการช้อบปิ้งระดับพรีเมียม หรือที่ฝั่งธนฯ ก็เป็นที่ตั้งของวัดอรุณที่น่าทึ่ง และข้ามฝั่งไปยังพระนคร ก็จะพบกับวัดโพธิ์ และพระนอน ลองไปลิ้มรสชาติของข้าวเหนียวมมะม่วง และชิมอาหารอีกมากมายก่อนที่จะเข้าไปเยี่ยมชมพระบรมมหาราชวัง

เดลล์ประกาศปลดพนักงานหลังยอดขายพีซีทรุดตัว
ด้านโฆษกของบริษัทกล่าวว่า การปลดพนักงานจำนวนดังกล่าวคิดเป็นประมาณ 5% ของจำนวนพนักงานทั่วโลกของเดลล์ และจำนวนพนักงานจะลดลงต่ำสุดในรอบ 6 ปี โดยจะเหลืออยู่ราว 39,000 คนเท่านั้น
อ่านเพิ่มเติม pptvhd36

แผ่นดินไหว ตุรกี-ซีเรีย
 ยอดผู้เสียชีวิตจาก แผ่นดินไหว ขนาด 7.8 ในตุรกี-ซีเรีย เพิ่มขึ้นอย่างน้อย 3,600 ราย บาดเจ็บอีกมากกว่า 15,600 คน ขณะที่ประชาคมโลกกว่า 50 ประเทศ ประกาศพร้อมส่งเจ้าหน้าที่กู้ภัย เจ้าหน้าที่บรรเทาทุกข์ และความช่วยเหลือต่างๆ ไปยังตุรกีและซีเรียโดยทันที

นักวิทย์ชี้ 2022 หนึ่งในปีที่ร้อนที่สุดของประวัติการณ์
หน่วยงานรัฐบาลสหรัฐฯ 2 แห่งระบุว่า ปี 2022 เป็นปีที่มีอากาศอบอุ่นที่สุดปีหนึ่งเท่าที่เคยมีการเก็บบันทึกมา และเกิดสภาพอากาศเลวร้ายหลายครั้งทั่วโลก โดยหลายที่ประสบภัยพิบัติที่รุนแรงขึ้นเพราะภาวะโลกร้อน

พ่อเมืองนครนำชาวจุฬาภรณ์ ร่วมกิจกรรม "ผู้ว่าพาเข้าวัด ปฏิบัติบูชา ตามรอยพระสัมมาฯ สู่นครบวรสุข"
สำหรับกิจกรรม “ผู้ว่าพาเข้าวัด ปฏิบัติบูชา ตามรอยพระสัมมาฯ สู่นครบวรสุข” เป็นโครงการที่ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ส่งเสริมให้พุทธศาสนิกชนในจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้เข้าวัดสดับรับฟังคำสอนทางพระพุทธศาสนา ส่งเสริมให้เป็นคนดีมีคุณธรรม จริยธรรม นำหลักศีล 5 มาปฏิบัติในชีวิตประจำวัน สร้างสังคมมีศีล มีสุข อีกทั้งเป็นการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวของจังหวัดตามสโลแกน “มาน๊ะ มานคร มาหาศรัทธา”

พระสังฆราช ทรงเปิดโครงการ ‘พระบริบาลภิกษุไข้’ ประจำวัด 1 วัด 1 รูปทั่วไทย ฉลองพระชนมายุ 8 รอบ 96 พรรษา


ไม่มีความคิดเห็น