ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 4 กรกฎาคม 2566

เมตาเตรียมเปิดตัว “เธรดส์” (Threads) โซเชียลมีเดียตัวใหม่หน้าตาคล้ายทวิตเตอร์ หวังดึงผู้ใช้จากแอปนกฟ้าที่ขณะนี้กำลังถูกปิดกั้นการมองเห็น

หลังจากที่เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อีลอน มัสก์ เจ้าของโซเชียลมีเดียรายใหญ่อย่างทวิตเตอร์ได้ประกาศว่า จะ “จำกัดการมองเห็น” ของผู้ใช้ชั่วคราว โดยบัญชีผู้ใช้ที่ได้รับการยืนยันตัวตน (มีเครื่องหมายติ๊กถูก) จะอ่านฟีดได้ 6,000 โพสต์ต่อวัน ขณะที่บัญชีที่ไม่ผ่านการยืนยันจะถูกจำกัดไว้ที่ 600 โพสต์ต่อวัน และบัญชีใหม่ที่ยังไม่ได้ตรวจสอบ จะอยู่ที่ 300 โพสต์ต่อวัน


ประชุมสภา
ผลการลงคะแนน เลือกรองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 1 ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ 26 ปีที่ 1 ครั้งที่ 1  (สมัยประชุมสามัญประจำปี ครั้งที่ 1)


วัคซีนไร้เข็ม
บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพของประเทศออสเตรเลีย เตรียมเปิดโรงงานผลิตวัคซีนไร้เข็ม เชิงพาณิชย์แห่งแรกของโลก เป็นวัคซีนชนิดแผ่นแปะที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่าแบบฉีด


ก้องห้วยไร่ บวชเงียบ เรียบง่าย
บวชเงียบ เรียบง่าย ที่วัดในสกลนครจังหวัดบ้านเกิด อยู่แบบวิเวกเพื่ออยู่ในธรรมให้มากที่สุด ฝากคติธรรมในวันลาสิกขา แฟนคลับร่วม อนุโมทนาบุญ


สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี เดินหน้า "หมู่บ้านรักษาศีล5" ปลัดมหาดไทย ขานรับขับเคลื่อนสร้างสังคมสันติสุขยั่งยืน
ปลัด มท. ร่วมประชุมขับเคลื่อนโครงการ "หมู่บ้านรักษาศีล 5" ประจำปี 2566 เน้นย้ำ ร่วมกันส่งเสริมพัฒนาจิตใจประชาชนด้วยหลักธรรม โดยผู้ว่าราชการจังหวัดบูรณาการทุกภาคีเครือข่ายนำหลักธรรมทางพระพุทธศาสนาประยุกต์สู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตพี่น้องประชาชน เพื่อทำให้ทุกพื้นที่เป็น “หมู่บ้านยั่งยืน”

ไม่มีความคิดเห็น