ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

อย่าไปเล่นกับบารมีธรรมหลวงปู่สดและลูกศิษย์วัดปากน้ำเดี่ยวจะพากันไปนรกก่อนเวลา.....

อย่าไปเล่นกับบารมีธรรมหลวงปู่สดและลูกศิษย์วัดปากน้ำเดี่ยวจะพากันไปนรกก่อนเวลา.....

พลันที่ได้ยินเสียงกระซิบจาก..พิสิฐชัย ว่าเจ้าหน้าที่กองปราบจะเข้าล้อมจับ "สมเด็จวัดปากน้ำ" กลุ่มศิษย์วัดปากน้ำ ก็ตั้งป้อมก่อกำแพงแก้วสามชั้น เสกคาถาพัวะ กลายเป็น "โล่มนุษย์" ล้อมเจ้าหน้าที่ไว้โดยพลัน ถ้ายกกำลังเข้าวัดปากน้ำไปในเวลาวิกาล แค่ "ร้อยนาย" ให้ตายก็ออกวัดมาไม่ได้ คงจะถูกเชิญไปนั่งอบรมสมาธิสายหลวงพ่อสด ท่อง "สัมมา อะระหัง" อยู่ในวัด จนกว่าจะยินยอม..ไป่จับหลวงพ่อ บอกได้คำเดียวว่า "งานนี้ ศิษย์หลวงพ่อสดสู้ตาย" แถมมีคนกล้าตายเพื่อหลวงพ่อด้วยจริงๆ จะเป็นฮีโร่ยิ่งกว่าอะไรก็นึกไม่ออก บอกได้คำเดียวว่า รัฐบาลอย่าประมาท จับวัดสระเกศได้ จับวัดสามพระยาได้ อย่าคิดว่าวัดปากน้ำนั้นหมู มิใช่เพราะตั้งตนเป็นปฏิปักษ์ต่อรัฐ แต่นี่ถือว่า "รัฐรังแกวัด รังแกพระ" อย่างชัดๆ เพราะหลวงปู่อายุเกิน 90 เป็นถึงอดีตผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช จะส่งกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมคุมขัง โดยไม่มีการบอกกล่าวเล่าขานอะไรเลย เหมือนวัดสามพระยากับวัดสระเกศนั้น ประวัติศาสตร์คงไม่ซ้ำรอยเดิม

วัดปากน้ำ ช่วยเหลือรัฐบาล ผ่านงานการกุศล หมดเงินไปแล้ว "นับพันล้าน"พุทธมณฑลหอประชุมราคาพันล้านก็วัดปากน้ำสร้างมอบให้เป็นสมบัติของศาสนาและประเทศชาติ ที่ทำงาน สนง.พุทธ..ก็วัดปากน้ำบริจาคเงินยังจะเนรคุณท่านอีกรึ..รถส่งผู้ป่วยตามโรงพยาบาลต่างๆหลายร้อยคันก็วัดปากน้ำบริจาค..และอีกมากมายที่วัดนี้ทำเพื่อประเทศชาติ ยังไม่สำนึกกันบ้างเลยหรือ..จะพากันบ้าไปถึงไหน... แต่รัฐบาลจะตั้งข้อหาจับหลวงพ่อใหญ่สึกด้วยข้อหา "ขี้หมูราขี้หมาแห้ง" กับเงินแค่ "สิบล้าน" มันชักจะมากเกินไป ตั้งข้อหาเมื่อไหร่ รับรองว่า "พงศ์พร" กระเด็นแน่ จะมีลูกพระลูกเณรและฆราวาสญาติโยมชาวพุทธทั่วประเทศ ประกาศ "ไม่เอาพงศ์พร" ถึงตอนนั้น ก็ต้องถามว่า "บิ๊กตู่" ว่าจะเลือกใคร ถ้ายังเอาพงศ์พร กองกำลังลูกพระพุทธเจ้าก็จะยกระดับเป็น "ไม่เอาบิ๊กตู่" ดูไม่จืดแน่ๆ
ไอ้เราก็งงกับการทำงานของเจ้าหน้าที่บ้านนี้เมืองนี้มากๆ..โรงเรียนปอเนาะโกงเงินส่งโจรใต้ก่อการร้ายทำไมเขาไม่ขยันทำงานกลัวโจรจนหัวหดเก่งแต่มาจับพระที่ท่านไม่มีพิษภัย และไอ้เจ้าหน้าที่ สนง.พุทธ ที่โกงเงินวัดตัวจริงมันก็ยังอยู่สุขสบายทำไมไม่โดนจับยัดคุกว้า....โอ้ย..งง หลาย

Cr : ดร.แม็ก ภัคศิษฐ์ 





1 ความคิดเห็น

  1. ฤา ถึงคราเข้ายุคเข็ญ นำพาไทยให้ลำเค็ญ เราจึงเห็นหมู่มารหาญกล้า ข่มเหงทายท้าประชาชี

    ตอบลบ