ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 2 พฤศจิกายน 2564

ชาวนาร้อง ราคาข้าวตกต่ำ กก.ละ 5.60 ถูกกว่ามาม่า - ด้านราคาผักพุ่ง เหตุน้ำท่วม น้ำมันแพง
เมื่อวานนี้ (1 พ.ย. 64) ตัวแทนเกษตรกรผู้ปลูกข้าวในพื้นที่อำเภอจุน จังหวัดพะเยา รวม 20 คน ต้องทำการเข้ายื่นหนังสือกับทางอำเภอจุน หลังเกษตรกรผู้ปลูกข้าว เริ่มได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักเนื่องจากราคาข้าวตกต่ำ นอกจากนั้นจุดรับซื้อในแต่ละอำเภอก็มีจำนวนน้อยมากจนเกษตรกรได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากไม่มีที่จำหน่ายและต้องถูกกดราคาเป็นอย่างมาก

ดีลล่ม! มธ.ยุติประสาน "โมเดอร์นา" บริจาค 1.5 ล้านโดสจากโปแลนด์
เพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ แจ้งยุติการเจรจาและทำข้อตกลงเรื่องวัคซีนโมเดอร์นาที่จะขอรับบริจาคจากโปแลนด์จำนวน 1.5 ล้านโดส ระบุ ไม่ได้รับจดหมายยืนยันยินดีรับบริจาควัคซีนจากกระทรวงการต่างประเทศ ทำให้ไม่สามารถยืนยันสถานะตัวเองได้

ฉีดไฟเซอร์เด็ก ไม่ต้องจอง Walk in ได้เลย
ไม่ต้องจอง Walk in ได้เลย ฉีดไฟเซอร์เด็กที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เข็มที่ 1 สำหรับเด็กอายุ 12-18 ปี ตั้งแต่วันนี้ – 10 พ.ย. 64 ติดต่อที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ประตู 2 จุดบริการผู้ป่วยกลุ่มเสี่ยง *ต้องได้รับความยินยอมจากผู้ปกครอง* #โควิด19 #วัคซีนไฟเซอร์

‘อินโดนีเซีย’ อนุมัติแล้ว! วัคซีน ‘โนวาแวกซ์’ ใช้ฉุกเฉินคุมโควิด เป็นชาติแรกของโลก
อินโดนีเซีย กลายเป็นประเทศแรกของโลก ที่อนุมัติใช้วัคซีน “โนวาแวกซ์” ในกรณีฉุกเฉิน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ภายในประเทศแล้ว เมื่อวานนี้

โฆษกสำนักพุทธฯ ยืนยัน เปลี่ยนเจ้าอาวาสวัดสร้อยทอง ยึดตามมติเดิมของ มส.
จากดราม่าในโลกออนไลน์ ที่มีการวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้ เกี่ยวกับการเปลี่ยนเจ้าอาวาสวัดสร้อยทอง ล่าสุด นายสิทธา มูลหงส์ โฆษกสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ กล่าวว่า จากกรณีที่มีการวิพากษ์วิจารณ์การแต่งตั้งเจ้าอาวาสวัดสร้อยทองของพระราชปัญญาสุธี ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งรักษาการเจ้าอาวาส ว่า สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติไม่มีอำนาจแต่งตั้งเจ้าอาวาสพระอารามหลวง แต่ มหาเถรสมาคมมีมติแต่ตั้งเจ้าอาวาสวัดสร้อยทองไปตั้งแต่ 20 สิงหาคม 2564

ร้านเช่าชุดไทย วัดไชยฯ เตรียมพร้อมรับนักท่องเที่ยว
ร้านเช่าชุดไทย หน้าวัดไชยวัฒนาราม จ.พระนครศรีอยุธยา เตรียมพร้อมรับนักท่องเที่ยว หลังเปิดประเทศ โดยจัดโปรโมชั่นหลากหลายทั้งให้จอดรถฟรี เช่าชุดไม่จำกัดเวลา และบริการช่างภาพถ่ายรูป

 แสดงความคิดเห็น FACEBOOK

5 ความคิดเห็น

  1. ขอให้หลวงพี่พระมหาไพรวัลย์อย่าได้คิดสึกอีกเลยนะคะ

    ตอบลบ
  2. ตอนนี้ประเทศไทยผักชีโลละ 600
    ผักแพงเกือบหมดทุกอย่างเว้นแต่ข้าวกลับถูก
    อยู่ยากมากๆประเทศไทย

    ตอบลบ