ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566

เบลล่าขอไม่อยู่ใกล้ ไม่เก็บพลังลบไว้กับตัว บอกถ้าไม่โอเคกับใคร จะเฟดตัวออก

สุขที่สุดในชีวิตของ เบลล่า ราณี นึกถึงอะไร?

“เบลว่ามันคือการให้ การที่ได้ช่วยเหลือผู้คนหรือว่าช่วยสัตว์โลก อะไรแบบนี้มันเป็นเป้าหมายในชีวิตของเบลอยู่แล้ว อยากทำตรงนี้ รู้สึกว่ามีคุณค่าในการมีชีวิตอยู่ ได้มาจากที่บ้านด้วยค่ะ คุณพ่อเขาชอบช่วยเหลือคนมาก ช่วยทุนการศึกษาเด็ก คือช่วยตรงไหนได้เขาจะช่วย เลยเป็นความตั้งใจของเราว่า ถ้าเรามีเราจะแบ่งปันมันออกไป”


แม่ของน้องดอม 13 หมูป่าทำบุญให้ลูกชาย



เช้าวันนี้ (28 ก.พ.2566) นางธนพร พรหมเทพ  แม่ของน้องดอม หรือนายดวงเพชร พรหมเทพ 13 หมู่ป่า ที่เสียชีวิตที่ประเทศอังกฤษ ตื่นแต่เช้ามาใส่บาตรอุทิศส่วนกุศลให้ลูกชาย ก่อนที่ช่วงเย็นวันนี้จะมีพิธีฌาปนกิจน้องดอม ที่ประเทศอังกฤษเวลา 16.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย 



หนึ่งเดียวในโลก! “เวียนเทียนกลางน้ำ” ประเพณีจังหวัดพะเยา ในวันมาฆบูชา


รู้จัก “พิธีเวียนเทียนกลางน้ำ” พิธีเวียนเทียนกลางน้ำ เป็นประเพณีสำคัญของชาวพะเยา ที่มีความแตกต่างจากการเวียนเทียนในวัดอื่นๆ เพราะจะเวียนเทียนโดยการนั่งเรือแทน และจะจัดขึ้นในวันสำคัญทางพุทธศาสนาปีละ 3 ครั้ง คือ วันมาฆบูชา วันวิสาขบูชา และวันอาสาฬหบูชา ซึ่งเป็นงานบุญใหญ่ที่ไม่มีปฏิบัติกันในที่อื่นใดของโลก



ฮ่องกงยกเลิกคำสั่งสวมหน้ากากอนามัยแล้ว

ฮ่องกงประกาศยกเลิกคำสั่งสวมหน้ากาอนามัยในที่สาธารณะ เริ่ม 1 มี.ค.นี้ ยุติยุคโควิด-19 หวังฟื้นเศรษฐกิจหลังเสียหายจากโควิดมาร่วม 3 ปี



ก.วัฒนธรรม ร่วมจัดงาน วันมาฆบูชา ทั่วประเทศ นำธรรมะ สู่ใจประชาชน

มาฆะ มาฆบูชา ถือกันว่าวันเพ็ญเดือนสาม คนไทยน้ำใจงาม วันเพ็ญเดือนสามมาทำบุญกัน จาตุรงคสันนิบาต วันประหลาดมหัศจรรย์ พระอรหันต์มาประชุมกัน พันสองร้อยห้าสิบองค์ พันสองร้อยห้าสิบองค์” อ่านเพิ่มเติม khaosod.co.th


กินข้าวคำน้ำคำ ทำให้อาหารไม่ย่อย จริงหรือ ❓ “อาหารบางอย่างก็มีน้ำเป็นส่วนประกอบหลัก ดังนั้น การดื่มน้ำเข้าไปก็ไม่ต่างกัน” 
สรุปคือ ไม่จริง ❌

1 ความคิดเห็น