ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 16 เมษายน 2566

'ต้มข่าไก่' ครองอับดับ 4 ซุปที่ดีที่สุดจากนักรีวิวทั่วโลก 'ต้มยำกุ้ง' ยังไม่หลุด Top 10


www.tasteatlas.com แหล่งรวมเมนูเด็ด ร้านอาหารดัง นักวิจารณ์และนักชิมอาหารจากทั่วโลก ยกให้ 'ต้มข่าไก่' ติดอันดับที่ 4 จาก 100 เมนูซุปที่ดีที่สุดในโลก ขณะที่ 'ต้มยำกุ้ง' ตามมาติด ๆ เป็นอับดับ ที่ 9

เรียกได้ว่าอาหารไทยไม่เคยจะหลุดอันดับเมนูอร่อยที่สุดในโลกเลย ทั้งแกงมัสมั่น ต้มยำกุ้ง ข้าวซอย ต่างก็เคยได้ครองแชมป์อาหารอร่อยที่ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติให้การยอมรับ วันนี้มาถึงคิวของ 'ต้มข่าไก่' ที่สามารถครองใจนักรีวิวทั่วโลก จนติดอันดับที่ 4 จาก 100 เมนูซุปที่ดีที่สุดในโลก



วันที่ 13 เมษายน 2566 เวลา 07.00 น. ที่บริเวณลานศิลปวัฒนธรรม อำเภอเมืองปัตตานี

พุทธศาสนิกชนชาวจังหวัดปัตตานี ร่วมพิธีทำบุญตักบาตร สรงน้ำพระพุทธรูป การรดน้ำขอพรผู้สูงอายุ เนื่องในวันเทศกาลสงกรานต์ 2566 เพื่อความเป็นสิริมงคลในวันขึ้นปีใหม่ไทย



(15 เม.ย. 66) บรรยากาศการทำบุญ วันสุดท้าย เนื่องในโอกาสวันสงกรานต์ ที่จังหวัดตราด

พุทธศาสนิกชนชาวตราดและกลุ่มแรงงานประเทศเพื่อนบ้าน พร้อมใจขนทรายเข้าวัดทำบุญ ก่อเจดีย์ทราย ส่งท้ายสงกรานต์ ปี 66



คนเชียงใหม่เข้าวัดทำบุญคึกคัก“วันพญาวัน”สานประเพณีปีใหม่เมือง-เสริมสิริมงคลและอุทิศผู้ล่วงลับ

เชียงใหม่ - คนเชียงใหม่ถือฤกษ์ดีเข้าวัดทำบุญ “วันพญาวัน” ตามประเพณีปีใหม่เมือง ทั้งไหว้พระ ทานขันข้าว สรงน้ำพระ และปักตุงเจดีย์ทราย เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและอุทิศให้ญาติผู้ล่วงลับ ขณะที่บรรยากาศการเล่นน้ำคาดว่าจะสนุกสนานคึกคักสุดเหวี่ยง หลังคืนที่ผ่านมาพบหลายจุดจัดกิจกรรมยันดึก คนแน่นถึงขั้นล้นลงถนน


"มอนแทนา" รัฐแรกของสหรัฐฯ ไฟเขียวกฎหมายแบน TikTok บังคับใช้ต้นปีหน้า
"มอนแทนา" กลายเป็นรัฐแรกของสหรัฐอเมริกาที่ผ่านร่างกฎหมายห้ามใช้งานแอปพลิเคชัน TikTok ในอุปกรณ์สื่อสารส่วนตัว ท่ามกลางความกังวลถึงผลกระทบด้านความมั่นคงของแอปพลิเคชันนี้

2 ความคิดเห็น