ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 18 เมษายน 2566

เอฟบีไอจับผู้ต้องสงสัย ตั้ง “โรงพักจีน” กลางกรุงนิวยอร์ก
เอฟบีไอจับกุมชาย 2 คนที่ตั้ง “โรงพักจีนเถื่อน” ในกรุงนิวยอร์ก พบถูกใช้เป็นฐานคุกคามชาวจีนในสหรัฐฯ ที่ต่อต้านรัฐบาลจีน


กกต.แจ้งผู้มีสิทธิ เลือกตั้ง66
ตรวจสอบรายชื่อของตัวเองได้แล้ว ตั้งแต่ 18 เม.ย. ผ่าน bora.dopa.go.th หรือแอปฯ Smart Vote ตลอด 24 ชม.ไม่พบชื่อ/มีชื่อผู้ไม่มีสิทธิเลือกตั้งในบัญชี(บ้าน) แจ้งเพิ่มชื่อ –ถอนชื่อ กรอกเลขบัตร ปชช. 13 หลัก สามารถเข้าถึงข้อมูล สอบถาม สายด่วน1444


ตรวจ ATK ได้ผล ไม่แรงเท่าเดลต้า
กรมวิทย์ฯยันโควิด XBB.1.16 ตรวจ ATK ได้ผล ไม่แรงเท่าเดลต้า ชี้ ‘ตาแดง’ ไม่ใช่ข้อบ่งชี้ สธ.สั่ง รพ.จังหวัดทั่ว ปท.ส่งเชื้อตรวจแล็บอย่างน้อย 15 ตัวอย่าง


สุพรรณฯ อบรม ‘พระบริบาลภิกษุไข้’ ประจำวัดทั่วไทย... 
สุพรรณบุรีเปิดโครงการอบรม 'พระบริบาลภิกษุไข้' ประจำวัด 1 วัด 1 รูป ทั่วไทย เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก ฉลองพระชนมายุ 8 รอบ


นิว นภัสสร ถวายเงินสร้างหอระฆังหิมาลัย จ.เชียงใหม่

เป็นนักร้องสายบุญอีกคน สำหรับ นิว นภัสสร หรือนิว จิ๋ว ที่เคยมีความตั้งใจอยากจะสร้างระฆังที่นำเข้าจากประเทศเนปาล หนัก 100 กก. บนพระธาตุ ถวายเป็นพุทธบูชา โดยอานิสงส์ของการได้ขึ้นมากราบพระธาตุ และสั่นระฆังหิมาลัย เพื่อให้ระฆังเตือนสติ และนำชีวิตให้โด่งดังมีชื่อเสียงต่อไป ณ โลหะปราสาท พระธาตุศรีเมืองปง วัดอรัญญวาส บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่


อั้ม พัชราภา สวยกตัญญู ทำบุญจัดเต็ม ในเทศกาลสงกรานต์
นางเอกซุปตาร์สวยใจบุญต้องยกให้ อั้ม พัชราภา ที่หมั่นเข้าวัดทำบุญเป็นประจำต่อเนื่อง แม้กระทั่งในวันสำคัญของทางศาสนา รวมถึงช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ที่เธอมักจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวมาโดยตลอด และในครั้งนี้ก็ถือโอกาสทำบุญพร้อมกับครอบครัว ด้วยการถวายภัตตาหารกับพระภิกษุ เลี้ยงอาหาร พร้อมเหมารถไอศรีมมาแจกประชาชนทั่วไปด้วย

1 ความคิดเห็น