ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 5 เมษายน 2566

คู่บุญที่แท้จริง “ริต้า-กรณ์” ร่วมเป็นเจ้าภาพบวชพระใหม่ 15 รูป

ยกให้เป็นคู่รักสายบุญตัวจริง สำหรับนักแสดงสาว “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” กับสามีนักธุรกิจ “กรณ์ ณรงค์เดช” ที่มักจะควงคู่เดินสายร่วมทำบุญตามสถานที่ต่าง ๆ และช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง


ล่าสุด “ริต้า-กรณ์” ลงภาพบรรยากาศที่ร่วมเป็นหนึ่งในเจ้าภาพบวชพระใหม่ ณ วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร พร้อมแคปชันว่า “มาร่วมเป็นเจ้าภาพบวชพระใหม่ 15 รูปกับหลวงพ่อเยื้อน ที่ท่านเป็นประธานบวชพระภาคฤดูร้อนจำนวน 150 รูป ขออนุโมทนาบุญครั้งนี้กับท่านเจ้าภาพร่วมทุกท่านนะคะ” จากนั้นมีแฟนคลับเข้ามาร่วมสาธุ อนุโมทนาบุญกันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



สหราชอาณาจักร สั่งปรับ TikTok เป็นเงิน 500 กว่าล้านบาท เหตุพบการละเมิดกฎหมายคุ้มครองข้อมูล

เรียกว่างานเข้าไม่หยุด สำหรับแพลตฟอร์มวิดีโอคอนเทนต์ชื่อดังอย่าง "TikTok" ที่ก่อนหน้านี้ก็ถูกสั่งแบนในอุปกรณ์ของเจ้าหน้าที่รัฐหลายประเทศ ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 เม.ย. หน่วยเฝ้าระวังข้อมูลของสหราชอาณาจักรได้ประกาศสั่งปรับ TikTok เป็นเงินจำนวนกว่า 12.7 ล้านปอนด์ (ราว 538 ล้านบาท) เนื่องจากพบการละเมิดกฎหมายคุ้มครองข้อมูล จากการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคล และพบการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี โดยไม่ได้รับความยินยอมจากผู้ปกครอง



เตือน ระวังรังสียูวีในระดับ Extreme ในระยะนี้


กรมอุตุนิยมวิทยาได้รายงานการคาดการณ์ดัชนีรังสียูวี หรือ UV Index ในพื้นที่ประเทศไทยในระยะนี้ (ถึง 9 เม.ย. 66 ) โดยระบุว่า ในช่วงเวลา 11.00-14.00 น.  น. ค่าดัชนีรังสียูวี จะมีค่าอยู่ในเกณฑ์ "สูงจัด" หรือ Extreme  ตั้งแต่ระดับ 11 - 13


ไม่มีความคิดเห็น