ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 2 เมษายน 2566

เก็บ 10 บาทกดเงินไม่ใช่บัตร 
 "กรุงไทย" ออกประกาศ เตรียมเริ่มเก็บค่าธรรมเนียมการถอนเงินไม่ใช้บัตรผ่านตู้เอทีเอ็ม พร้อมกันทั้งอุตสาหกรรมธนาคาร ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. เป็นต้นไป ครั้งละ 10 บาท


ไฟป่านครนายกเริ่มคลี่คลาย เหลือลุกไหม้เพียงร้อยละ 10 
ทีมสมาคมตอบโต้ภัยพิบัติ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ยังคงสนธิกำลังปฏิบัติการร่วมกัน โดยยังพบไฟที่ลุกไหม้อยู่ที่เขานางดำ จุดที่พบอยู่ภายในหุบเขา ที่มีกอไผ่และต้นไม้ใหญ่ ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี โดยในวันนี้เจ้าหน้าที่ได้ใช้เฮลิคอปเตอร์ 2 ลำขึ้นบินดับไฟตั้งแต่ช่วงเช้า


ขณะที่สภาพอากาศตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ไม่มีแดดท้องฟ้ามืดครึ้ม ทำให้เจ้าหน้าที่เพิ่มความมั่นใจมากขึ้นในการที่จะควบคุมไว้ได้ ที่ล่าสุดมีเจ้าหน้าที่ 40 นาย เดินเท้าขึ้นเขานางดำพร้อมอุปกรณ์ดับไฟ และอุปกรณ์ทำแนวกันไฟไปตามจุดต่างที่ยังมีไฟปะทุ และกลุ่มควันไฟ



เลือกตั้ง พ.ศ.2566

กกต. เผยโฉม บัตรเลือกตั้ง 2 ใบ ระบบแบ่งเขต-บัญชีรายชื่อ สีแตกต่าง-แบ่งเขตมีแค่เบอร์ นายแสวง เลขาฯ กกต. เผย ประหยัดงบผลิต จะได้เหมือนกันทั้งประเทศ⁣



เทศบาลนครยะลา เตรียมจัด"ทอดผ้าป่ามหาสงกรานต์" เพื่อสืบสานประเพณี และทอดผ้าป่าทำนุบำรุงวัด 


เทศบาลนครยะลาได้จัดทอดผ้าป่า เพื่อถวายวัดทุกวัดที่มาร่วมงาน เพื่อใช้จ่ายค่าน้ำค่าไฟของวัด เพื่อทำนุบำรุงวัด ได้รับความสนใจจากพุทธศาสนิกชนทั้งในจังหวัดยะลา และจังหวัดอื่นๆ ร่วมทำบุญเป็นจำนวนมาก ซึ่งในปีนี้ ได้กำหนดจัด"ทอดผ้าป่ามหาสงกรานต์เทศบาลนครยะลา" สืบสานประเพณีสงกรานต์และร่วมทอดผ้าป่าทำนุบำรุงวัดวันที่ 13 เมษายน 2566 ณ ศูนย์เยาวชนเทศบาลนครยะลา



ระวังมิจฉาชีพ

กปน. เตือนระวังมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ กปน. โทรศัพท์แจ้งค่าน้ำสูง แจ้งขอเปลี่ยนมิเตอร์ และแจ้งทำธุรกรรมทางการเงินผ่าน SMS



เทศบาลนครเชียงราย ร่วมกับวัดพระแก้วเชียงราย บรรพชาสามเณรบวชภาคฤดูร้อน

พิธีบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อน ประจำปี 2566 โดยได้รับความเมตตาจาก พระรัตนมุนี ปุณณมี รองเจ้าอาวาสวัดพระแก้ว ในการจัดบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อน ในระหว่างวันที่ 1-10 เมษายน 2566 ณ วัดพระแก้ว อำเภอเมือง จ.เชียงราย การบรรพชาสามเณรเป็นการสร้างพฤติกรรมและสิ่งแวดล้อมใหม่ให้กับเยาวชน หลังลาสิกขาจึงเป็นการปรับพฤติกรรมเด็กให้เข้าสู่วิถีชีวิตที่ดีงาม เป็นลูกที่ดีของพ่อแม่ เป็นศิษย์ที่ดีของครูอาจารย์ เป็นพลเมืองดีของชาติและเกิดพลังสืบสานพระพุทธศาสนาสืบไป

ไม่มีความคิดเห็น