ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 26 เมษายน 2566

 โบ-แบงค์-พีค ชวนกันนั่งสมาธิครั้งแรก รับพลังงานดีๆ


คุณแม่คนสวยของน้องอชิ อย่าง โบ ชญาดา ได้ควงสามีหนุ่ม แบงค์ กฤชพล ร่วมด้วยเพื่อนสาวรุ่นน้องคนสนิท พีค ภัทรศยา ถือโอกาสร่วมกันทำบุญและปฏิธรรมนั่งสมาธิด้วยกัน เรียกว่าเป็นการเปิดโลกใหม่ครั้งแรกที่ทำให้พบความสงบสุขที่แท้จริง ถือว่าเป็นภาพความสุขครั้งใหม่ที่ได้รับความสุขกายสุขใจ พร้อมได้รับพลังงานดีๆ ในการใช้ชีวิตประจำวันต่อไป 


สาวใจบุญ ตั้งราวปันสุข แจกชุดนักเรียน-รองเท้าฟรี ช่วยเหลือเด็กยากไร้ ทำต่อเนื่องมา 4 ปี แล้ว

สาวกระบี่ใจบุญ ตั้งราวปันสุข แจก ชุดนักเรียนรองเท้าเก่า ฟรี ช่วยเด็กยากไร้ เผยทำด้วยใจต่อเนื่อง 4 ปี

วันที่ 25 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางอ้อยใจ ลิกขชัย อายุ 47 ปี เจ้าของร้านกระบี่ซัพพลาย แอนด์ เซอร์วิส นำเสื้อผ้า ชุดนักเรียน รองเท้า ของใช้ต่างๆของนักเรียน จัดวางหน้าร้าน ชุดนักเรียนขนาดต่างๆแขวนบนราว พร้อมติดป้ายระบุข้อความ "ราวปันสุข ฟรีค่ะหยิบได้"



สภาพอากาศวันนี้! ทั่วไทยร้อนตอนกลางวัน และมีพายุฝน กทม.โดน 60%

กรมอุตุฯเผยวันนี้ทั่วไทยอากาศร้อนในตอนกลางวัน อุณหภูมิสูงสุด 38 องศา และมีพายุฝนฟ้าคะนอง เตือน 66 จังหวัดรับมือ กทม.โดน 60%

พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ประเทศไทยตอนบนมีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้น โดยมีลักษณะของพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางแห่ง รวมถึงอาจมีฟ้าผ่าเกิดขึ้นได้บางพื้นที่ ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากพายุฤดูร้อน โดยหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่โล่งแจ้ง ใต้ต้นไม้ใหญ่ สิ่งปลูกสร้างและป้ายโฆษณาที่ไม่แข็งแรง ไม่ควรสวมใส่โลหะ และหลีกเลี่ยงการใช้โทรศัพท์มือถือขณะเกิดพายุฝนฟ้าคะนอง ส่วนเกษตรกรควรเตรียมการป้องกันและระวังความเสียหายที่จะเกิดต่อผลผลิตทางการเกษตรและอันตรายต่อสัตว์เลี้ยงไว้ด้วย 



เน็กฟลิกซ์ประกาศทุ่มเงิน 2.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 8.5 หมื่นล้านบาท) สำหรับพัฒนารายการและซีรีส์-ภาพยนตร์เกาหลีใต้

เน็กฟลิกซ์ (Netflix) ยักษ์ใหญ่ด้านสตีมมิ่งและผู้พัฒนาคอนเทนต์ ประกาศทุ่มทุน 2.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 8.5 หมื่นล้านบาท) สำหรับแผนพัฒนารายการและซีรีส์-ภาพยนตร์เกาหลีใต้ตลอดช่วง 4 ปีหลังจากนี้



สิงคโปร์แขวนคอ ผู้ต้องขังชายวัย 46 ปี ในความผิดลอบนำเข้ากัญชา

สิงคโปร์แขวนคอ ผู้ต้องขังชายวัย 46 ปี ในความผิดลอบนำเข้ากัญชา 1 กก.เข้าประเทศ  นับเป็นนักโทษที่ถูกประหารรายแรกในรอบ 6 เดือน หลังกลับมาใช้วิธีการประหารชีวิตด้วยการแขวนคออีกครั้งเมื่อเดือน มี.ค.65 หลังงดไปนานกว่า 2 ปี โดยปีที่แล้วมีการแขวนคอ 11 ครั้ง เป็นคดียาเสพติดทั้งหมด


ไม่มีความคิดเห็น