ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 16 กรกฎาคม 2565

อิ่มบุญอิ่มใจ แถมโสดแบบสุขๆ “เบลล่า ราณี” ควงแขน “คุณแม่ปราณี” ทำบุญในวันพระใหญ่ พร้อมส่งผลบุญให้ทุกคน ทำแฟนๆ แห่คอมเมนต์อวยพร-อนุโมนาบุญสนั่น

หลังจากที่กลับมาเป็นสาวโสดและโคตรฮอตอีกครั้งแล้วนั้น สาวเบลล่าก็เดินหน้าทำงานชนิดที่ว่าคิวแน่นสุดๆ อีกทั้งว่างเว้นจากการทำงานเมื่อไหร่ก็ไม่วายควงแขน “คุณแม่ปราณี” คุณแม่สุดที่รักและกัลยาณมิตรเดินสายทำบุญอยู่เรื่อยๆ

อย่างล่าสุด (13 ก.ค. 2565) เนื่องในวันพระใหญ่วันอาสาฬหบูชาสาวเบลล่าก็ไม่พลาดควงคุณแม่ไปไหว้พระทำบุญ ฟังธรรมะ และปล่อยปลา พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “อาสาฬหบูชา มีธรรมะมาฝาก และขอให้ผลบุญในครั้งนี้ส่งไปถึงทุกคนนะคะ”

 ฮือฮา! 'น้องปูเป้' ด.ญ. 11 ขวบ ขี่ช้างไปโรงเรียน เหตุน้ำมันแพง

โลกโซเชียลฮือฮา นักเรียนหญิง อายุ 11 ปี ขี่ช้างไปโรงเรียน เผยน้ำมันแพง พ่อพาเลี้ยงช้างตั้งแต่เด็ก จนคุ้นเคยกันเหมือนพี่น้อง
อ่านเพิ่มเติม ch3plus

โรคตากุ้งยิง
จักษุแพทย์ เผย โรคตาที่พบบ่อยที่สุดในช่วงที่เกิดการระบาดของโควิด-19 คือ ตากุ้งยิงที่เปลือกตาล่าง โดยหมอตาทั่วโลกตั้งข้อสังเกตเหมือนกันว่า อาจเกิดจากการใส่หน้ากากอนามัย ที่พาสิ่งสกปรกหรือเชื้อโรคมาสัมผัสบริเวณต่อมไขมันเปลือกตาล่าง จึงนำมาสู่การติดเชื้อ

จีนเตือนภัยขั้นสูงสุด! รับมืออากาศร้อนจัด พบผู้เสียชีวิตแล้วหลายสิบราย

สำนักอุตุนิยมวิทยาของจีนเปิดเผยว่าอุณหภูมิในนครเซี่ยงไฮ้ได้ทำสถิติเพิ่มสูงถึง 40.9 องศาเซลเซียสเมื่อวานนี้ นับเป็นอุณหภูมิที่สูงที่สุดนับตั้งแต่ปี 1873
ส่วนที่เดอะ บันด์ ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กที่มีชื่อเสียงในนครเซี่ยงไฮ้ มีอุณหภูมิพื้นผิวสูงถึง 55.5 องศาเซลเซียส อุณหภูมิที่เพิ่มสูงเช่นนี้ทำให้ทางการนครเซี่ยงไฮ้ออกประกาศเตือนภัยสภาพอากาศร้อนจัดในระดับสีแดง ซึ่งเป็นขั้นสูงสุดเพื่อให้ประชาชนดูแลตัวเองในช่วงนี้

ส่วนที่เมืองหนานจิง ในมณฑลเจียงซูของจีนและพื้นที่ในมลฑลเจ้อเจียง มณฑลเจียงซู และมณฑลฝูเจี้ยนของจีนก็เผชิญสภาพอากาศร้อน อุณหภูมิโดยเฉลี่ยสูงมากกว่า 40 องศาเซลเซียส

ถือเป็นอุณหภูมิที่สูงที่สุดนับตั้งแต่ปี 2017 และได้มีการยกระดับเตือนภัยสภาพอากาศร้อนจัดเป็นระดับสีแดงเช่นกัน

ขณะเดียวกันมีรายงานผู้ป่วยและเสียชีวิตจากอุณหภูมิที่เพิ่มสูงหลายสิบรายจากอาการฮีทสโตรก แต่ทางการจีนไม่ได้ระบุตัวเลขผู้เสียชีวิตที่แน่ชัดในเวลานี้


มารู้จัก โรคโนโมโฟเบีย (nomophobia) โรคสุดฮิตของคนใช้สมาร์ทโฟน เพราะชีวิตขาดมือถือไม่ได้


เบอร์โทรขึ้นต้นด้วย +697 

ตำรวจ ย้ำ! อย่ารับสายเบอร์โทรขึ้นต้นด้วย +697 เพราะเป็นเบอร์มิจฉาชีพ แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ที่โทรจากต่างประเทศผ่านอินเทอร์เน็ต

ขอให้ช่วยโทรแจ้งเบอร์นั้นกับสายด่วนเครือข่ายมือถือ (เบอร์สายด่วนตามภาพ) เพื่อตรวจสอบและทำการบล็อกเบอร์ มิจฉาชีพ


3 ความคิดเห็น