ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 20 สิงหาคม 2566

‘หาดใหญ่’ ตักบาตรพระ 1 หมื่นรูป นานาชาติ ปีที่ 20 ถวายเป็นพุทธบูชา ทำความดีเพื่อแม่เพื่อพ่อ
เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 (สาย 3) เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา เจ้าประคุณสมเด็จพระมหาวชิรมังคลาจารย์ เจ้าคณะใหญ่หนใต้ ที่ปรึกษามหาเถรสมาคม เจ้าอาวาสวัดกะพังสุรินทร์ พระอารามหลวง จังหวัดตรัง เป็นประธานสงฆ์ พิธีตักบาตรพระ 10,000 รูป นานาชาติ ปีที่ 20 ถวายเป็นพุทธบูชา ทำความดีเพื่อแม่เพื่อพ่อ


ไถ่ชีวิตควายท้องแก่ รอดจากการถูกเชือด

ควายท้องแก่ จะถูกนำไปเชือดในช่วง วันพระ แต่คุกเข่าหน้าไม่ยอมเคลื่อนไหว เจ้าอาวาสวัด ทราบเรื่องเลยขอผู้ใจบุญร่วม บริจาค กับการไถ่ชีวิต เพียงไม่ถึง 20 นาที ก็มีผู้ใจบุญช่วยเหลือจนรอดตายทั้งแม่และลูก


ผบก.ตชด.ภาค 3 ต้อนรับภิกษุสามเณรในโครงการส่งเสริมพระพุทธศาสนาตามแนวชายแดน

ที่ห้องประชุมรังสิพราหมณกุล ในอาคารพระราชชายาเจ้าดารารัศมี กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 3 อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ พล.ต.ต.ประกอบ พลเตชา ผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 3 ต้อนรับคณะ ภิกษุ สามเณร และคณะมูลนิธิพิทักษ์ประชาชาติ มี พล.ต.ท.ธีระเดช รอดโพธิ์ทอง น.ต.นพ.บุญเรือง ไตรเรืองวรวัฒน์ กรรมการมูลนิธิ และอ.จงรัก อินทร์เสวก ฝ่ายพัฒนากิจกรรมและวิชาการ ในโอกาสนำภิกษุ สามเณรมาอบรมตามโครงการส่งเสริมพระพุทธศาสนาตามแนวชายแดนพื้นที่ภาคเหนือเพื่อพัฒนาศักยภาพพระสงฆ์ สามเณรเพื่อเป็นเครือข่ายการในการนำหลักคำสอนไปแก้ปัญหาในชุมชน โดยมี พระภิกษุ สามเณร เข้ารับการอมรมจำนวน 30 รูป


สสส.หนุน ตร.โคราช 51 โรงพัก ร่วมงดเหล้าเข้าพรรษาทั้งจังหวัด
สสส.- เครือข่ายงดเหล้า หนุน ตำรวจโคราช 51 โรงพัก ร่วมงดเหล้าเข้าพรรษาทั้งจังหวัด ครั้งแรกของประเทศ หวังส่งเสริมให้บุคลากรมีสุขภาพที่ดี เพื่อประสิทธิภาพในการดูแลประชาชน และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อสังคม


4 วิธีพักกาย พักใจ 
ใครกำลังมีความเครียด รู้สึกท้อใจ เหนื่อยล้ากับชีวิต ลองมาปล่อยใจพักกายให้มีแรงลุกขึ้นสู้ใหม่อีกครั้งกัน


บริษัทญี่ปุ่นลดการทำงานทางไกลแม้พนักงานไม่เห็นด้วย

บริษัทต่างๆ ในญี่ปุ่น ยังคงเดินหน้าลดการใช้วิธีการทำงานทางไกล หลังจากรัฐบาลปรับลดระดับโรคโควิด-19 เป็นโรคที่มีความเสี่ยงต่ำในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แม้ผลการสำรวจล่าสุดจะชี้ว่าบรรดาพนักงานยังเรียกร้องให้บริษัทยอมให้ทำงานจากที่บ้านเหมือนเดิม

1 ความคิดเห็น