ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 30 สิงหาคม 2566

เดียร์น่า ควง ธัญญ่า ทำบุญส่งท้ายเดือนเกิด ถวายเทียน ผ้าไตรจีวร
นางเอกสาวหน้าหวาน “เดียร์น่า ฟลีโป” ควงพี่สาวคนสนิท “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ทำบุญส่งท้ายเดือนเกิดครบรอบ 29 ปี ที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม โดยการทำบุญครั้งนี้นางเอกพร้อมกัลยามิตร ได้ถวายเทียนพรรษา พระพุทธรูป ผ้าไตรจีวร และสังฆทาน มีเหล่าแฟนคลับมาร่วมอนุโมทนาบุญมากมาย


ผู้ว่าฯลพบุรีเปิดลพบุรีเมืองแห่งการเรียนรู้ทุกช่วงวัยปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรมมีหลักศีล 5 เป็นฐาน
วันที่ 29 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 น. ที่วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี แห่งที่ 2 อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี นายอำพล อังคภากรณ์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี เป็นประธานเปิดโครงการลพบุรีเมืองแห่งการเรียนรู้ทุกช่วงวัย กิจกรรมเสริมสร้างค่านิยมและปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรม ประจำปีงบประมาณ 2566 รุ่นที่ 4 โดยมี พระครูวิจิตรธรรมพิทักษ์ ดร.รองเจ้าคณะอำเภอโคกสำโรง เจ้าอาวาสวัดเขาจระเข้ หัวหน้าส่วนราชการ คณะพระวิทยากร คณะอาจารย์และเจ้าหน้าที่ร่วมเปิดโครงการ โดยมีกลุ่มเป้าหมาย นักเรียน นักศึกษา และเยาวชน ของวิทยาลัยเทคนิคลพบุรี แห่งที่ 2 จำนวน 300 คน


Super Blue Moon หรือดวงจันทร์เต็มดวงใกล้โลกที่สุดในรอบปี
NARIT สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ เผยว่า คืนนี้ (30 ส.ค.66) จะเกิดปรากฎการณ์ Super Blue Moon หรือดวงจันทร์เต็มดวงใกล้โลกที่สุดในรอบปี หากท้องฟ้าใสไร้เมฆ จะสามารถเห็นด้วยตาเปล่าได้ทั่วประเทศ หรือถ้าอยากเห็นแบบเต็มตาผ่านกล้องโทรทรรศน์ ก็สามารถไปชม ได้ที่หอดูดาวทั้ง 4 แห่ง ที่เชียงใหม่ นครราชสีมา สงขลา และฉะเชิงเทรา


ปิดตำนาน หนังสือพิมพ์สยามกีฬา - สตาร์ซอคเกอร์ ประกาศยุติการผลิตแล้ว
ปิดตำนาน หนังสือพิมพ์สยามกีฬา รายวัน รวมถึงสื่อในเครือทั้ง สตาร์ซอคเกอร์ (รายสัปดาห์) สปอร์ตพูล ล่าสุดมีรายงานการประกาศยุติการผลิตแล้ว ซึ่งจะออกวันที่ 31 ส.ค.2566 เป็นวันสุดท้าย


move on จากบุหรี่ ดีต่อสุขภาพ

ไม่มีความคิดเห็น