ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 28 สิงหาคม 2566

ภัยแล้งทำ “ข้าวเหนียวแพง” ส่วนใหญ่ชาวนาเก็บไว้กินเอง 
 ข้าวเหนียวราคาแพง เหตุจากปัญหาภัยแล้ง ทำผลผลิตลดลง ชาวนาส่วนใหญ่เก็บไว้กินเอง คาดสถานการณ์จะดีขึ้นหลังผลผลิตล็อตใหม่กำลังออกมาในช่วงปลาย ก.ย.-ต้น ส.ค.นี้
อ่านเพิ่มเติม pptvhd36.com


ชื่นชม..ผู้ว่าฯภูเก็ตบวชที่วัดป่าพุทธพจน์หริภูญไชยลำพูน

วันที่ 26 ส.ค.66 ณ วัดป่าพุทธพจน์หริภุญไชย ในพระราชูปถัมภ์ จ.ลำพูน นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้เข้าพิธีอุปสมบท โดยมีหลวงพ่ออารยวังโส เป็นพระอุปัชฌาย์


ทั้งนี้เพจ “ภูเก็ตไทม์” ได้รายงานว่า นายณรงค์ วุ่นซิ้ว นับเป็นแบบฉบับของข้าราชการผู้ใหญ่ของแผ่นดิน ที่บวชพลีบุญอุทิศแด่แผ่นดิน ประเทศชาติ สถาบันกษัตริย์ ก่อนจะเกษียรอายุในปีนี้ จึงนับเป็นการบวชผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตโดนตำแหน่ง อันควรแก่การสาธุการยิ่งของ ชาวไทย โดยเฉพาะชาวภูเก็ต ที่มีพ่อเมืองตั้งมั่นอยู่ในพระพุทธศาสนา แท้จริงอันควรเป็นแบบอย่างข้าราชการผู้ใหญ่ทุกกระทรวง ทบวงกรมที่จะได้ถือปฏิบัติตามในฐานะพุทธศาสนิกชนแท้จริง

ที่มา : ภูเก็ตไทม์



สุดยอด! วิวกุลวุฒิ สร้างประวัติศาสตร์ คว้าแชมป์โลกแบดมินตันชายเดี่ยวคนแรก

ร่วมยินดีกับชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์ของนักแบดมินตันไทย กุลวุฒิ วิทิตศานต์ กลายเป็นคนไทยคนแรก ที่คว้าแชมป์ประเภทชายเดี่ยวแบดมินตันชิงแชมป์โลก ที่ประเทศเดนมาร์ก ซึ่งเพิ่งแข่งขันจบไปเมื่อช่วง 10 นาทีที่ผ่านมา

การแข่งขันแบดมินตัน ชิงแชมป์โลก ที่กรุงโคเปนเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ก ประเภทชายเดี่ยวรอบชิงชนะเลิศ กุลวุฒิ วิทิตศานต์ มือ 3 ของโลก เจอกับ โคดาอิ นาราโอกะ มือ 4 ของโลกจากญี่ปุ่น ปรากฎว่า วิว กุลวุฒิ เอาชนะ โคดาอิ นาราโอกะ 2-1 เกม สกอร์ 19-21 , 21-18 และ 21-7



อย.ตรวจเข้ม "อาหารทะเลนำเข้าจากญี่ปุ่น" หลังโรงงานนิวเคลียร์ปล่อยน้ำเสีย

อย. ขออย่ากังวลญี่ปุ่นปล่อยน้ำปนเปื้อนจากโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ ชี้ตรวจสอบ "อาหารทะเลนำเข้าจากญี่ปุ่น" เข้มงวด หากพบเกินมาตรฐานจะส่งคืน ระงับการนำเข้าทันที! เผยปี 65-66 เคยตรวจผลิตภัณฑ์จากฟูกุชิมะแล้ว 4,375 ตัวอย่าง 
อ่านเพิ่มเติม www.springnews.co.th


ไม่มีความคิดเห็น