ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 16 เมษายน 2565

สถานีรถไฟใต้ดินโผล่กลางเมืองเชียงใหม่ 

สถานีรถไฟใต้ดินโผล่กลางเมืองเชียงใหม่ ถอดแบบญี่ปุ่นเป๊ะ จากการตรวจสอบเป็นทางลงสถานีรถไฟใต้ดินแห่งนี้ ความจริงแล้วเป็นบันไดทางขึ้นจากฟุตบาทริมถนนขึ้นสู่ลานธิงค์พาร์ค ที่สร้างขึ้นเพื่อเพิ่มฟีลลิ่งแบบญี่ปุ่น ให้กับย่านนี้นั่นเอง


พายุฤดูร้อน มีผลกระทบ วันที่ 16-18 เม.ย.นี้

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเตือนฉบับที่ 5 พายุฤดูร้อน มีผลกระทบ วันที่ 16-18 เม.ย.นี้ โดย 11 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือจะได้รับผลกระทบจากฝนตกหนัก ลมกระโชกแรง ส่วนภาคเหนือ ภาคกลาง ตะวันออก กทม.และปริมณฑล เตรียมรับมือต่อ


วันนี้วันพระ 🙏



รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุที่ติดโควิดใน รพ.สนาม

15 เมษายน 2565 เพจเฟซบุ๊คโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ได้เผยแพร่รูปภาพกิจกรรมรดน้ำดำหัวของผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสนาม ภายในอาคารลิปตพัลลภฮอลล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งจัดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา


บัซ อัลดริน ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้เกิด บัซ ไลท์เยียร์

รู้หรือไม่ว่า Buzz Lightyear นั้นถูกตั้งชื่อเป็นชื่ออื่นมาก่อน ก่อนจะมาใช้ชื่อ Buzz Lightyear ตามชื่อของนักบิน บัซ อัลดริน นักบินอวกาศ เป็นชายที่เท้าเหยียบลงดวงจันทร์เป็นคนที่สองต่อจาก นีล อาร์มสตรอง



เกาหลีใต้เตรียมปรับเกณฑ์นับอายุให้เป็นสากล

อีกไม่นานนี้ ชาวเกาหลีใต้ จะมีอายุเด็กลงอย่างน้อย 1 ปี หาก ประธานาธิบดียูน ซอก ยอล ผู้นำคนใหม่ของเกาหลีใต้ ทำตามสัญญา ที่ให้คำมั่นว่า จะยกเลิกวิธีการ "นับอายุ" อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเกาหลีใต้ 




1 ความคิดเห็น