ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 2 เมษายน 2565

'ราซซี่ อวอร์ดส์' ถอน 'รางวัลแสดงยอดแย่' ของ 'บรูซ วิลลิส' หลังพบป่วย 'โรคอะเฟเซีย'
ผู้จัดงานแจกรางวัลโกลเด้น ราสเบอรี อวอร์ดส์ (Golden Raspbery Awards) หรือ ราซซี่ อวอร์ดส์ (Razzie Awards) ได้ตัดสินใจเพิกถอนรางวัล ที่มอบให้กับผลงานของ บรูซ วิลลิสในปี 2564 หลังจากที่ครอบครัววิลลิสประกาศว่า ดาราดังรายนี้ตัดสินใจยุติอาชีพนักแสดงแล้ว ภายหลังจากที่แพทย์วินิจฉัยว่า เขาป่วยเป็นโรคอะเฟเซีย (Aphasia) หรือภาวะบกพร่องด้านการสื่อสาร


"วิล สมิธ" ลาออก สมาชิก "ออสการ์"
"วิล สมิธ" นักแสดงชื่อดัง ลาออกจากการเป็นสมาชิกสถาบันศิลปะและวิทยาการภาพยนตร์ ซึ่งเป็นผู้มอบรางวัลออสการ์แล้ว โดยไม่รอการพิจารณาโทษ กรณีการตบหน้า "คริส ร็อก" บนเวทีมอบรางวัล


กรมอนามัย แนะใช้ยาสีฟันผสมฟลูออไรด์

กรมอนามัย เผย อันตรายจากฟลูออไรด์ เกิดขึ้นได้น้อยมาก แนะใช้ยาสีฟันผสมฟลูออไรด์ตามช่วงวัยที่เหมาะสม ไม่มีอันตราย ป้องกันฟันผุ


'หมอยง'ชี้ไม่ควรรังเกียจคนเป็นโควิด 
'หมอยง'ชี้ไม่ควรรังเกียจคนเป็นโควิด ต้องยอมรับเปรียบเสมือนเป็นโรคทางเดินหายใจโรคหนึ่ง

วันที่ 1 เมษายน 2565 ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Yong Poovorawan อ่านเพิ่มเติม naewna.com


น้ำใจคนไทย แห่บริจาคเงินช่วยหนูน้อยในคลิป ขอน้ำซุปร้านก๋วยเตี๋ยว เอาไปกินเป็นกับข้าว ยอดบริจาคกว่า 6 แสนบาท ล่าสุดปิดรับเงินแล้ว

จากกรณี ผู้ใช้ TikTok ชื่อ Ball AF ได้ลงเรื่องราวของเด็กหญิงวัย 6 ขวบ เดินมาขอน้ำซุปที่ร้านก๋วยเตี๋ยว โดยระบุข้อความว่า "วันนี้เห็นน้องเดินมาเลยถ่ายคลิปไว้ #ยากจน #เด็กน้อยสู้ชีวิต"


โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพเด็กหญิงเดินมา และมีการพูดคุยและสอบถามว่ามาทำอะไร โดยเด็กหญิงกล่าวว่า มาขอน้ำซุปเอาไปกินกับข้าวเอาไปกินกัน 5 คน น้องและแม่ที่รออยู่บ้าน จากนั้นก็มีการให้นั่งรอ แล้วเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวก็ได้ทำให้ เพียงแค่ข้ามคืนมีชาวเน็ทเข้ามาชมจนยอดวิวทะลุกว่า 5.1 ล้านวิว และมีทั้งชื่นชมและแชร์เรื่องราวดังกล่าวไปกว่า 1 หมื่นแชร์



วิธีการทิ้งไม้แหลมๆ

เวลาจะทิ้งไม้แหลมๆ ทำแบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะ :) ลดอันตราย ช่วยเซฟพี่คนเก็บขยะด้วยวิธีง่ายๆ

ใส่ใจคนอื่นซักนิด แค่นี้ก็ #จิ๊ดอาสา


ไม่มีความคิดเห็น