ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 3 เมษายน 2565

‘หลวงพ่อ’ หอบเงินแสนมัดถุง 9 กระสอบ ช่วยซ่อมอาคาร รร. หลังพายุพัดพัง 2 หลัง

คุณพระช่วย ของจริง! “หลวงพ่อ” หอบเงินกว่า 1.7 แสนบาท มัดถุง 9 กระสอบ พร้อมเงินสดอีก 3 หมื่นบาท ช่วยซ่อมอาคารเรียน หลังพายุพัดพังเสียหายถึง 2 หลัง


เดอะทอยส์
"...ผมอยากรักแฟนให้เหมือนที่พ่อแม่รักเรา ถ้าเราไปตีกรอบผมมองว่ามันคือ การอยากเป็นเจ้าของ เท่ากับนั่นไม่ใช่คนรัก แต่เป็นสิ่งของ..."


โควิดวันนี้ ยอดติดเชื้อ RT-PCR บวกกับ ATK เข้าข่าย รวม 47,335 ราย

การรายงานผู้ติดเชื้อ โควิด19 ยังมียอดสูงอย่างต่อเนื่อง ขณะผู้เสียชีวิตวันนี้อยู่ที่ 97 ราย มีผู้ป่วยอยู่ระหว่างรักษาตัวเฉียด 2.6 แสนราย ในจำนวนอาการหนัก 1,838 ราย ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ 752 ราย


ไทยพบโอมิครอนลูกผสม "XE" แล้ว 1 คน

ศูนย์จีโนมทางการแพทย์ เปิดเผยว่า องค์การอนามัยโลกพบโอมิครอนลูกผสม XE ซึ่งอาจจะเป็นสายพันธุ์ที่แพร่เชื้อเร็วที่สุดเท่าที่เคยมี ล่าสุด พบคนไทยติดเชื้อสายพันธุ์นี้แล้ว 1 คน ซึ่งเป็นผู้ติดเชื้อในกลุ่มสีเขียว


ศูนย์ปฏิบัติธรรมภาคใต้ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา จัดบวชสามเณร 


ธรรมะของพระพุทธเจ้าเป็นของลึกซึ้ง แต่เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย ช่วงนี้โอกาสดีของเด็กๆ เยาวชน ที่มีโครงการบวชสามเณรภาคฤดูร้อน เพื่อเปิดโอกาสให้มาเรียนรู้ธรรมะของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า

อนุโมทนาบุญ ศูนย์ปฏิบัติธรรมภาคใต้ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา จัดบวชสามเณร แทนคุณพ่อแม่ ฝึกฝนอบรมตนเอง ฯลฯ



​ชวนเที่ยว 'เกาะขายหัวเราะ' จุดเช็คอินใหม่ จังหวัดตราด แหล่งท่องเที่ยวหนึ่งใน Unseen Thailand

ภาพวาดการ์ตูนคนติดเกาะ ในหนังสือการ์ตูน"ขายหัวเราะ" โดยเกาะแห่งนี้อยู่บริเวณทางท้ายของเกาะกระดาด พื้นที่ใกล้เคียงเกาะหมาก ถือเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ของจังหวัดตราด และเป็นแหล่งท่องเที่ยวหนึ่งใน Unseen Thailand


ท่านใดอยากมาเช๊คอินหรือถ่ายรูปติดเกาะเก๋ๆ ก็เพียงนั่งเรือมาลงที่เกาะหมาก จากนั้นต่อเรือเล็กของชาวบ้าน มาที่เกาะขายหัวเราะซึ่งใช้เวลาไม่นาน ช่วงเวลาก่อนเย็นน่าจะดีกว่า เพราะน้ำลด สามารถเดินได้เลย


1 ความคิดเห็น